Úc: 2 máy bay đâm nhau trên không

18/12/2008 12:26 GMT+7

(TNO) Ngày 18.12, hai chiếc máy bay hạng nhẹ đã đâm nhau trên bầu trời Casula (bang New South Wales, Úc). Một chiếc rơi xuống một ngôi nhà, chiếc còn lại đáp an toàn. 2 phụ nữ đã thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

Các thông tin ban đầu cho biết 2 nạn nhân còn rất trẻ, chỉ ngoài 20 tuổi. Chiếc máy bay một động cơ của họ đã bốc cháy khi rơi xuống phần sau của một ngôi nhà, phá hủy hoàn toàn phần nhà này. Hãng tin AFP cho biết những người trong nhà đã được sơ tán an toàn và được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Chưa rõ tình trạng của họ.

Có tin 2 người hàng xóm bị thương nhẹ do trúng các mảnh vỡ của chiếc máy bay lâm nạn.

Các nhân chứng cho biết chiếc máy bay này dường như đã rơi tự do, không có bất kỳ một sự kiểm soát nào của phi công. Cả 2 người phụ nữ trên máy bay đều chết tại hiện trường.

Trong khi đó, máy bay còn lại, cũng chở theo 2 người, chỉ bị hư hại nhẹ và đã đáp khẩn cấp an toàn xuống phi trường Bankstown ở gần đó.

Phát ngôn viên phi trường này cho biết phi trường đã đóng cửa một thời gian ngắn sau khi máy bay kể trên đáp xuống và sau đó đã trở lại hoạt động bình thường.

Các nhà điều tra đang lấy lời khai của 2 người sống sót để làm rõ vụ việc.

Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.