Thêm chấn thương của Hùng Dũng, Hà Nội FC biến thành... bệnh viện thu nhỏ

27/03/2021 06:48 GMT+7

Hai ngày sau phẫu thuật chấn thương chân phải (gãy xương ống mác, xương chày), chiều qua tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được bác sĩ Bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM) hướng dẫn tập đi trong phòng bệnh.

Bác sĩ Huỳnh Vạn Hưng chia sẻ: “Được sự đồng ý của bác sĩ phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, chúng tôi đã cho Hùng Dũng đi với nạng, chống một phần trọng lượng cơ thể xuống đất khoảng 30 - 50%. Chân chấn thương được bước trên không, chưa chạm đất. Các tiêu chí về vận động cơ trong giới hạn cho phép được thực hiện khá tốt.
Dũng sẽ không bị hạn chế về tập luyện đi lại. Việc tập luyện như thế này nhằm kích thích khả năng lành thương của Dũng, giúp Dũng chóng hồi phục hơn”.
Ở thời điểm ngay khi bị chấn thương trên sân và ngày đầu nhập viện, Dũng đã khóc vì lo lắng cho tương lai của mình, nhưng hiện tại tâm lý anh đã khá ổn định, tinh thần vui vẻ và rất quyết tâm điều trị để chóng trở lại sân cỏ. Có thể đến đầu tuần sau Hùng Dũng sẽ ra viện và trở về Hà Nội để điều trị tiếp tục.
Ngoài Hùng Dũng nghỉ dài hạn, Văn Hậu cũng đang hồi phục tại PVF, CLB Hà Nội khủng hoảng nhân sự ở vòng 6 V-League. Ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 29.3, đội sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt khác như tiền đạo Bruno, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và có thể vẫn vắng Quang Hải dù Hải đã tập chung với đội vào chiều qua 26.3. Hải bị viêm điểm bám chéo trước đầu gối, không thi đấu vòng 3, 4, 5 V-League. Hai cầu thủ còn lại đều có vấn đề về thể lực, dính chấn thương trong trận gặp đội TP.HCM ở vòng 5. Cụ thể, Bruno bị chấn thương phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ 2, rách sụn chêm ngoài độ 3 và phải nghỉ 4 - 5 tuần. Còn Việt Anh bị đau phần mềm sau đùi, đụng dập do va chạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.