Adele, Rihanna lọt vào top 100 người quyền lực nhất hành tinh

19/04/2012 08:24 GMT+7

(TNO) Adele và Rihanna là hai ca sĩ hiếm hoi trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2012 của tạp chí Time.

(TNO) Adele và Rihanna là hai ca sĩ hiếm hoi trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2012 của tạp chí Time.

Với thành công của album 21, nữ ca sĩ 23 tuổi Adele đã được tạp chí Time tôn vinh như một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2012. Đây là lần đầu tiên Adele có mặt trong danh sách uy tín này.

Trong phần nhận xét về Adele, tạp chí Time đã dẫn lời tán dương của nữ ca sĩ Pink dành cho đồng nghiệp. Pink cho biết, khi lần đầu tiên nghe Adele hát qua một clip trên Youtube, cô đã hết sức kinh ngạc và cho rằng Adele là một tài năng thực sự. “Tôi rất vui mừng khi thế giới đã có được một nhân vật tuyệt vời”, Pink nhận định.

Hai năm gần đây, Adele đã trở thành một hiện tượng của làng âm nhạc thế giới với hơn 20 triệu album được bán ra, 23 tuần đứng đầu bảng xếp hạng Billboard cùng sáu tượng vàng Grammy cho album 21.


Adele và Rihanna - Ảnh: Reuters

Bên cạnh Adele, Rihanna là ca sĩ thứ hai xuất hiện trong danh sách của tạp chí Time.

Nhà thiết kế thời trang Stella McCartney, đồng thời là bạn thân của Rihanna đã nhận xét, cô là một trong những ca sĩ tài năng, ấn tượng và được yêu thích nhất hiện nay.

Nhiều nhân vật nổi tiếng khác của làng giải trí cũng có mặt trong danh sách của Time như nữ diễn viên hài Kristen Wiig, nữ nhà văn - nghệ sĩ hài Chelsea Handler, người dẫn chương trình ăn khách Matt Lauer,...

Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới thường niên được độc giả trực tuyến của Time bầu chọn những nhân vật ở tất cả mọi lĩnh vực, gây ảnh hưởng theo tiêu chí “truyền cảm hứng cho chúng ta, giải trí cho chúng ta, thách thức chúng ta và thay đổi thế giới của chúng ta”.

Cuộc bình chọn do tạp chí Time tổ chức từ năm 1999 đến nay.

Theo CBS, danh sách Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2012 được công bố ngày 17.4 dễ thấy sự lấn lướt của các nghệ sĩ nữ so với đồng nghiệp nam giới của họ trong làng giải trí.

Bên cạnh đó, bất ngờ lớn nhất trong số 38 bóng hồng lọt vào Top 100 của Time năm nay phải kể đến sự góp mặt của Pippa Middleton, cô em vợ xinh đẹp của Hoàng tử Anh William.

Mai Nhật - Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.