“Nữ hoàng váy cưới” Vera Wang chia tay chồng?

12/07/2012 18:22 GMT+7

(TNO) Nhà thiết kế nổi tiếng, bà hoàng của những bộ váy cưới Vera Wang đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 23 năm với người chồng Arthur Becker.

Tạp chí People dẫn lời ông Mario Grauso - Tổng giám đốc Công ty Vera - xác nhận thông tin ly hôn của người đồng nghiệp tài hoa này.

Ông Mario Grauso chia sẻ: “Mặc dù chia tay, nhưng hai người vẫn cùng nhau quan tâm, chăm sóc hai cô con gái Cecilia và Josephine”.

Được biết, Vera Wang và Arthur Becker kết hôn vào năm 1989, hai năm sau khi bà bắt đầu tới làm việc tại nhà tạo mẫu Ralph Lauren.

 Vera Wang
Rộ tin đồn Vera Wang và Arthur Becker ly hôn chỉ vài ngày trước lễ kỷ niệm 23 năm ngày cưới của hai người - Ảnh: Reuters

Sau khi kết hôn, Arthur Becker đã hỗ trợ đắc lực cho Vera Wang mở một cửa hiệu quần áo iêng.

Không thể phủ nhận, đằng sau những thành công vang dội mà Vera Wang đạt được trong làng thời trang thế giới hơn hai thập kỷ qua, đều có bóng dáng của Arthur Becker.

Ngoài sự nghiệp khá thành công trong ngành công nghệ thông tin, Arthur Becker còn có cổ phần đáng kể trong chuỗi của hàng nước hoa, mỹ phẩm, quần áo, đầm cưới, thời trang trẻ em… của nhà thiết kế người Mỹ gốc Hoa này.

Ngay khi thông tin Vera Wang ly hôn lan tỏa, một người bạn thân của gia đình bà lập tức tiết lộ: “Chuyện chia tay sẽ không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của Vera Wang và Arthur Becker. Bởi cả hai đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới đạt được những thành công của ngày hôm nay”.

Hiện tại, trên blog, Twitter, Facebook, website cá nhân của Vera Wang vẫn chưa đăng tải thông tin chính thức xác nhận ly hôn.

Trong khi đó, cư dân mạng đã kịp “sáng tác” rất nhiều câu chuyện ly kỳ lý giải nguyên nhân đổ vỡ của cặp vợ chồng này.

Tạp chí People cho rằng bộ sưu tập váy cưới màu đen của Vera Wang từng gây sốc khi trình làng đầu năm 2012 là một “điểm báo” về chuyện ly hôn mà Vera Wang gửi tới dư luận.

Trong khi đó, nhiều website giải trí nổi tiếng khác của Mỹ lại cùng “mổ xẻ” nguyên nhân ly hôn theo một quan điểm khác cũng rất duy tâm. Đó là Vera Wang dính “lời nguyền” hôn nhân tan vỡ giống như rất nhiều cô dâu nổi tiếng khác như Kim Kardashian, Mariah Carey, Erin Nodegren… đã từng diện những bộ đầm cưới đẹp lung linh của bà trong ngày trọng đại.

Linh San

>> Vera Wang, ánh sáng của các ngôi sao
>> Nhà tạo mẫu Minh Hạnh nhận danh hiệu Hiệp sĩ của Pháp
>> Kim Kardashian bị chồng cũ tố “ăn vụng”
>> Ồn ào chuyện tình Kim Kardashian và Kanye West
>> Hôn nhân đầy "hơi đồng" của Kim Kardashian
>> Hôn nhân của Kim Kardashian “chết yểu” sau 72 ngày
>> Kim Kardashian bán ảnh cưới giá 1,5 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.