Ra mắt hệ điều hành cho máy chủ Asianux Server 3

19/12/2007 22:54 GMT+7

(TNO) Hệ điều hành dành cho máy chủ Asianux Server 3, một sản phẩm của Liên minh Asianux đã được Công ty VietSoftware giới thiệu ra mắt tại Việt Nam hôm qua (19.12).

Được phát triển từ nhân Linux với sự đóng góp của các hãng phần mềm lớn tại châu Á như Hồng Kỳ Linux (Trung Quốc), Miracle Linux (Nhật Bản), HaanSoft (Hàn Quốc) và VietSoftware (Việt Nam), Asianux Server 3 tuân thủ giấy phép GPL của Ủy ban Linux với các tiêu chí an toàn, ổn định, bảo mật và tương thích nhiều nền tảng phần cứng theo tiêu chuẩn của các nước công nghiệp phát triển tại châu Á.

Asianux Server 3 được các chuyên gia đánh giá là một hệ điều hành mang nhiều đặc tính và khả năng sẵn sàng cho các môi trường làm việc cường độ cao, chính vì vậy mà nó đã sử dụng cho hơn 10.000 máy chủ của hệ thống Bưu điện Trung Quốc; hơn 3.000 máy chủ của mạng giáo dục và Chính phủ Hàn Quốc và toàn bộ hệ thống mạng dẫn đường của Nhật Bản.

Dự kiến Asianux Server 3 phát hành tại Việt Nam sẽ có giá thành bằng khoảng 25% so với các hệ điều hành khác cùng tính năng.

T.Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.