Làm đẹp với MC Yến Trang

19/12/2006 20:31 GMT+7

Có một "bề dày" trong làng ca nhạc cùng nhóm Mây Trắng, ghé qua điện ảnh với vai ca sĩ Khánh Phương trong phim Tấm hộ chiếu vào đời và quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ mỗi tối thứ năm trong chương trình Hát với ngôi sao, mà câu nói đầu môi "đúng rồi!" đã trở thành "dấu ấn" của cặp MC Yến Trang - Nguyên Vũ, cho thấy Yến Trang đã có một bước tiến nhảy vọt trong năm 2006. Luôn luôn thay đổi phục trang và kiểu tóc khi dẫn chương trình để làm mới mình trong mắt khán giả, nhưng bên ngoài sân khấu Yến Trang vẫn là cô bé nhí nhảnh, dễ thương, trẻ trung của lứa tuổi 23.

Vì còn rất trẻ nên Yến Trang chọn cách làm đẹp rất đơn giản, phù hợp với lứa tuổi của mình, nghĩa là không sử dụng nhiều mỹ phẩm. Buổi sáng thức dậy, Yến Trang uống ngay một ly nước lọc thật to, để làm sạch bộ tiêu hóa của ngày hôm qua. Khi đi hát, thường thì Trang tự trang điểm cho mình để không phải mất nhiều thời gian ngồi ở tiệm. Điểm nhấn của Yến Trang là ở đôi mắt. Bởi thế, nhìn Trang trên ti vi xinh như búp bê!

Buổi tối khi đi hát về, Yến Trang tẩy trang thật kỹ để trả lại sự tự nhiên cho làn da, và xức nước hoa hồng. Như các bạn cùng nhóm, Trang rất có "tâm hồn ăn uống", không kiêng món nào, tuy nhiên chú trọng nhiều hơn ở khẩu phần rau và trái cây. May mắn là Trang có một người mẹ rất chu đáo, ngày nào mẹ cũng chuẩn bị cho chị em Trang 2 ly sinh tố dâu, cam hoặc sa-bô-chê. Nhờ thường xuyên tập vũ đạo mà Trang giữ được thể hình thon gọn, không cần phải tập thể dục...

Mi Ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.