Bước nhảy hoàn vũ 2012 chính thức khai cuộc

18/03/2012 23:01 GMT+7

(TNO) Chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” (BNHV) năm nay lên sóng vào khung giờ muộn hơn so với những năm trước, nhưng vẫn được khán giả nồng nhiệt chờ đón.

(TNO) Chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” (BNHV) năm nay lên sóng vào khung giờ muộn hơn so với những năm trước, nhưng vẫn được khán giả nồng nhiệt chờ đón.

Những gương mặt tham gia BNHV năm nay hoạt động ở nhiều lĩnh vực nên hứa hẹn sẽ đem lại cho chương trình luồng gió mới. Thậm chí, theo đánh giá của nhiều khán giả, chất lượng thí sinh năm nay có vẻ đồng đều. Việc dự đoán người sẽ giành các ngôi vị cao, nhiều người cho rằng quả không dễ dàng.

Hai MC dẫn chương trình năm nay là Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ cũng được kỳ vọng sẽ tạo cho chương trình điểm nhấn.

Đúng 21 giờ 25 phút tối 18.3, BNHV 2012 chính thức khai cuộc. Trên nền nhạc sôi động, các vũ công nhí và nhiều vũ công nước ngoài biểu diễn các vũ điệu đẹp mắt, khiến cho khán đài như bùng nổ. Sự góp mặt của cặp đôi Top 3 Dancesport thế giới cùng 10 vũ công nước ngoài càng khiến cho sân khấu BNHV thêm ấn tượng, bùng nổ hơn.

Màn biểu diễn đầu tiên, Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ bước ra sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Trong trang phục cô hầu gái màu trắng đen, Ốc Thanh Vân tự tin biểu diễn bài nhảy của mình cùng với "ông chủ" Nguyên Vũ. Cặp đôi này khá tự tin với những bước nhảy của mình, dù thời gian tập luyện chưa thật sự nhiều. Nguyên Vũ chia sẻ, rất vui khi được tham gia BNHV 2012 và bài nhảy vừa rồi gần như anh tự biên tự diễn trong khi Thanh Vân lo ý tưởng trang phục. Ngay sau đó, 2 người này đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.

Giám khảo của mùa BNHV năm nay ngoài 2 gương mặt quen thuộc là Chí Anh, Khánh Thi còn có nhạc sĩ Quốc Bảo. Riêng giám khảo thứ tư được thay đổi theo từng đêm diễn. 

11 cặp đôi lần lượt bước ra sân khấu ra mắt khán giả:


Tiết mục khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012


Các vũ công nước ngoài biểu diễn


Hai vũ công Top 3 Dancesport thế giới góp mặt trong đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ năm nay


Ca sĩ Đoan Trang và MC Tuấn Tú giới thiệu cặp đôi MC mới của Bước nhảy hoàn vũ năm nay…


Ca sĩ Nguyên Vũ và Ốc Thanh Vân chào khán giả bằng bài nhảy sôi động


Các cặp đôi sẽ đua tài tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay: MC Tuấn Tú và bạn nhảy


Cặp đôi Phương Thanh


Cặp đôi Hoàng My


Cặp đôi Minh Quân


Cặp đôi Nam Thành


Cặp đôi Minh Hằng


10 cặp đôi tranh tài Bước nhảy hoàn vũ năm nay ra mắt khán giả

Đan Hạ
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.