Windows Phone 7 có thể nâng cấp lên Windows Phone 8

26/05/2012 10:09 GMT+7

(TNO) Waggener Edstrom, một trong những công ty truyền thông của Microsoft vừa tiết lộ thông tin, những dòng máy đang sử dụng từ bản Windows Phone 7 trở lên sẽ được cập nhật lên bản Windows 8.

Theo Neowin, cụ thể Microsoft sẽ có các bản Windows 8 (cho nền tảng x86 trên máy tính cá nhân), Windows RT (cho thế hệ chip ARM dùng cho các thiết bị di động trong tương lai) và Windows Phone 8 (cho các thế hệ điện thoại đang dùng Windows Phone hiện tại).

Điều này có nghĩa là, các sản phẩm đang dùng bản Windows Phone 7 hiện nay như: HTC HD7, Lumia 800, HTC Titan,... đều có thể nâng cấp lên bản Windows Phone 8.

Theo tiết lộ của Waggener Edstrom, thông tin này sẽ sớm được Microsoft công bố chính thức trong vài tuần nữa, và phiên bản Windows Phone 8 cũng sẽ được tung ra sau đó.

Được biết, Windows Phone 8 còn có tên mã là "Apollo," và được kỳ vọng là một bước đột phá của Microsoft trong nền tảng hệ điều hành di động, nhằm cạnh tranh lại với hai nền tảng rất phổ biến hiện nay là iOS (của Apple) và Android (của Google).

Thành Luân

>> Skype chính thức có mặt trên Windows Phone
>> Microsoft và những kỳ vọng năm 2012
>> Marketplace chỉ hỗ trợ Windows Phone phiên bản Mango trở lên
>> LG bác thông tin chia tay Windows Phone
>> Apollo tuyệt tình với "xoài" Windows Phone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.