Katie Holmes kiên quyết cách ly con khỏi giáo phái Scientology

11/07/2012 10:50 GMT+7

(TNO) Một trong những điều khoản ly hôn giữa Katie Holmes và Tom Cruise là việc bé Suri sẽ không tham gia các hoạt động của giáo phái Scientology.

Ngay sau khi Katie Holmes và Tom Cruise đạt được thỏa thuận ly hôn một cách nhanh chóng, êm đẹp vào hôm 9.7 (giờ địa phương), một số điều khoản trong thỏa thuận này đã được báo chí mổ xẻ.

Theo tờ Daily MailKatie Holmes đã đưa ra một số điều khoản nhằm hạn chế bé Suri (6 tuổi), con chung của cô và Tom Cruise, tham gia vào các hoạt động của giáo phái Scientology.

Theo thỏa thuận, bé Suri sẽ không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào có liên quan tới giáo phái Scientology cũng như không đến nhà thờ của tổ chức này.

“Katie kiên quyết đưa ra điều khoản này trong thỏa thuận. Cô ấy muốn con mình cách ly khỏi giáo phái này”, một nguồn tin nói với Radar Online.


Katie Holmes luôn thể hiện hình ảnh của một người mẹ hiền - Ảnh: Reuters

Không giống như những đứa con của Tom Cruise với vợ cũ, Suri cũng sẽ không theo học trường học của giáo phái Scientology. Thay vào đó, Katie đã đăng ký cho Suri vào học ở một trong những trường tư hàng đầu của New York, Mỹ.

Trước đó, Suri chưa từng đến trường mà chỉ học tại nhà với các gia sư.

Ngoài ra, trong thỏa thuận cũng quy định rõ Suri sẽ sống với mẹ ở New York. Cô bé sẽ được đưa đến thăm bố Tom hàng tuần với điều kiện phải có vú em và đội ngũ vệ sĩ đi theo.

Marty Rathbun, cựu kiểm toán viên của Tom Cruise làm việc tại giáo hội Scientology, cho biết ông tin rằng ngôi sao của Mission Impossible đã chọn tôn giáo thay vì cô con gái 6 tuổi của mình và chính giáo hội đã gây áp lực cho anh để giải quyết vụ ly hôn một cách nhanh chóng.

Tom Cruise được dự đoán sẽ phải chi một số tiền đáng kể trong việc phân chia tài sản và trợ cấp nuôi con sau ly hôn.

Một luật sư nổi tiếng cho Daily Mail biết số tiền đó có thể khoảng 50 triệu USD. Luật sư Lisa Helfend Meyer nói với Celebuzz: “Tôi dự đoán số tiền có thể dao động từ 20 triệu USD đến 40, 50 triệu USD”.

Sau khi đạt được thỏa thuận ly hôn cùng với Tom Cruise, Katie đã tự thưởng một ngày vui chơi cùng con tại bảo tàng.

Vài giờ sao khi đạt được thỏa thuận ly hôn với Katie Holmes ngày 9.7 (giờ địa phương), Tom Cruise đã trở lại trường quay  bộ phim khoa học viễn tưởng Oblivion ở Iceland trên chiếc xe buýt Silver Screen.

Chiếc xe trị giá hàng triệu đôla, được trang bị đầy đủ tiện nghi này là một món quà từ giáo hội Scientology. Theo Marty Rathbun, cựu thành viên của giáo hội, Tom Cruise rất quý chiếc xe. Anh thậm chí còn sắm cả một kệ giày để ở cửa xe để đảm bảo rằng không ai đi giày bẩn lên xe của mình.

Ngát Ngọc

>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>> Katie Holmes “đang điều khiển dư luận”?
>> Paparazzi “chầu chực” trước căn hộ của Katie Holmes
>> Katie Holmes đã tháo nhẫn cưới
>> Giáo phái Scientology cho người theo dõi Katie Holmes?
>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?
>> Tom Cruise - Katie Holmes "đường ai nấy đi
>> Tom Cruise và Katie Holmes chia tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.