Xe Mercedes "thổi" tung dải phân cách, 3 người bị thương

23/08/2012 17:53 GMT+7

(TNO) Do lạc tay lái, một ô tô hiệu Mercedes đã lao qua dải phân cách, va chạm với 3 xe máy đang di chuyển bên làn đường đối diện.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 16 chiều nay 23.8, trước cửa nhà số 133 phố Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội.

Tại hiện trường, chiếc xe Mercedes C200, BKS 30F - 0817 nằm gọn trên vỉa hè bên làn đường đối diện, cách dải phân cách chừng 5 mét. Các tấm sắt của dải phân cách vẫn còn vướng ở phía đầu xe khiến vỏ xe bị hư hỏng nặng.

Trong khi đó, 3 chiếc xe máy bị ô tô va chạm vẫn được dựng bên lề đường để cảnh sát giao thông đo vẽ hiện trường.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, lái xe là người đàn ông trung niên khoảng 40 tuổi. Sau khi tai nạn xảy ra, người này nhanh chóng gọi taxi đưa người bị nạn vào viện cấp cứu. Họ cho biết, không thấy có dấu hiệu cho thấy người lái xe Mercedes sử dụng rượu, bia khi bước ra khỏi chiếc xe gây tai nạn.

Đã có 3 người bị thương trong vụ tai nạn được đưa vào bệnh viện. Trong đó, người đàn ông điều khiển xe máy BKS 89K3 - 4210 là bị thương nặng nhất.

May mắn thoát nạn trong gang tấc, anh Nguyễn Thành Công, nhà ở khu tập thể cảnh sát giao thông đường sắt, số 95 phố Bùi  Xương Trạch, cho biết khi anh vừa đi qua đoạn đường này, thì thấy chiếc xe Mercedes bất ngờ chồm lên, ủi tung dải phân cách. Anh Công chỉ bị xây xước nhẹ do ngã xuống đường. Cũng theo anh Công, thời điểm xảy ra sự việc có rất ít xe qua lại đoạn đường này.

Trung tá Phùng Văn Minh (Đội Cảnh sát giao thông số 3) cho biết, khi tai nạn xảy ra, lái xe trực tiếp đưa nạn nhân đi cấp cứu nên chưa thể khai thác thông tin về danh tính tài xế và các nạn nhân. Trung tá Minh nhận định, nhiều khả năng người điều khiển ô tô mất lái là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn.

 
Dải phân cách bị thổi tung khi xe Mercedes lao sang đường


Xe máy bị biến dạng dựng tại hiện trường


Chiếc xe Mercedes gây tai nạn chỉ dừng lại khi lao lên vỉa hè ở làn đường đối diện

 Tin, ảnh: Hoàng Phan

>> Tai nạn giao thông: 1 người chết, 2 người nguy kịch
>> Lái thử xe gây tai nạn, lãnh án 2 năm tù
>> Một phó giám đốc sở gây tai nạn chết người
>> Rượu vào, gây tai nạn liên hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.