Cháy quán karaoke, 5 người chết

03/05/2014 15:05 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 12 giờ trưa nay (3.5), một vụ cháy xảy ra tại quán karaoke Nhật thực ở số 4B, ngõ 43 Giảng Võ, Hà Nội. Đám cháy khiến toàn bộ quầy bar cùng tầng 1 của ngôi nhà, biển quảng cáo phía trước bị ngọn lửa thiêu rụi.

(TNO) Vào khoảng 12 giờ trưa nay (3.5), một vụ cháy xảy ra tại quán karaoke Nhật thực ở số 4B, ngõ 43 Giảng Võ, Hà Nội. Đám cháy khiến toàn bộ quầy bar cùng tầng 1 của ngôi nhà, biển quảng cáo phía trước bị ngọn lửa thiêu rụi.

Người dân chứng kiến hỏa hoạn cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều cột khói lớn bốc ra nghi ngút từ quán karaoke này.

Cháy quán karaoke
Hiện trường vụ cháy quán karaoke

Cháy quán karaoke
Khói bốc ra từ quán karaoke

Ngôi nhà dùng làm quán karaoke có 4 tầng và một tum. Đám cháy khiến toàn bộ quầy bar cùng tầng 1 của ngôi nhà, biển quảng cáo phía trước bị ngọn lửa thiêu rụi.

Sau khi xảy ra vụ việc, 5 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập lửa và lực lượng y tế cũng có mặt để cấp cứu người bị nạn.

Lực lượng cứu hỏa đã đập vỡ kính các tầng nhà để khói thoát ra bên ngoài. Các chiến sĩ cứu hỏa phải đeo mặt nạ chống độc để tìm cách tiếp cận bên trong căn nhà.

Nhiều người lo ngại bên trong ngôi nhà có người bị mắc kẹt.

Đến khoảng 14 giờ, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường.

Hiện lực lượng cứu hỏa đang lục soát từng phòng hát trong quán karaoke vì nghi có người bị nạn mắc kẹt lại.

Tính đến 17 giờ, có 5 người chết trong vụ cháy này.

Thanh Niên Online tiếp tục cập nhật vụ cháy.

Xuân Bùi - Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.