Đêm sự kiện hoành tráng mang tên Sony Internet TV 2012

26/05/2012 12:51 GMT+7

Đêm sự kiện của Sony Internet TV 2012 là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam hiểu rõ hơn về dòng TV tích hợp nhiều nội dung giải trí phong phú do Sony hợp tác với các đơn vị cung cấp các nội dung giải trí “hot” nhất hiện nay tại Việt Nam.

Đa dạng nội dung dành cho mọi thành viên trong gia đình

Vào tối ngày 9.6.2012 tới đây, tại trung tâm thương mại giải trí Vincom TP.HCM sẽ diễn ra buổi event hoành tráng để người tiêu dùng trải nghiệm dòng TV 2012 do Sony tổ chức. Đêm hội còn là dịp để các bạn trẻ giao lưu và gặp gỡ thần tượng của mình là hai ca sĩ trẻ Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, nam diễn viên kịch Đại Nghĩa và nhóm MTV.

Các sản phẩm của Sony lần này sẽ hội tụ nhiều nội dung giải trí như nghe nhạc chất lượng cao trên Zing MP3 với nhiều bài “hit” của nhạc Việt và quốc tế, thưởng thức miễn phí các video clip với độ phân giải cao và đặc biệt là kho dữ liệu với hàng ngàn bài hát được cập nhật liên tục trên hệ thống Zing MP3 - trang giải trí âm nhạc nghe nhìn hàng đầu Việt Nam hiện nay.

 ca sĩ
MC gạo cội Thanh Bạch và hai ca sĩ trẻ Bảo Thy - Noo Phước Thịnh cũng sẽ góp mặt trong đêm sự kiện của Sony để chia sẻ những tính năng ưu việt của các dòng sản phẩm Sony Internet TV 2012 tại Vincom TP.HCM.

Đến với Zing News, bạn sẽ được cập nhật những sự kiện xuyên suốt thông qua các video clip được quan tâm. Nội dung của Zing News trên Sony Internet 2012 là các chương trình giải trí tổng hợp đặc sắc với nhiều lĩnh vực như âm nhạc, sân khấu, thời trang, điện ảnh, xã hội… các nội dung này đa dạng và đáp ứng được nhiều thị hiếu của khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.

 
Sự góp mặt của nhóm MTV và vũ đoàn Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những màn giải trí hấp dẫn, sống động và cũng không kém phần thú vị.

Nếu bạn là một khán giả cuồng nhiệt của thể thao trong nước và quốc tế thì các chương trình thể thao trên Thanh Niên Online sẽ làm thỏa mãn cơn sốt sân bóng của bạn.

Đặc biệt, mùa giải bóng đá châu u sắp diễn ra trong tháng 06.2012 sẽ càng hấp dẫn và sôi động hơn nếu bạn sở hữu dòng TV BRAVIA. Chắc chắn, bạn sẽ được thỏa mãn cơn khát thể thao qua những pha ghi bàn đẳng cấp, những đường bóng nghẹt thở trong một âm thanh sống động và những khung hình sắc nét.

 đại nghĩa
Nam diễn viên nổi tiếng dí dỏm và gần gũi của sân khấu kịch Idecaf -  Đại Nghĩa và các bé thiếu nhi cũng sẽ mang đến chương trình những tiếng cười vui nhộn, thân thiện

Cùng với các nội dung giải trí dành cho người lớn thì Sony Internet TV cũng linh hoạt hơn trong việc cập nhật các chương trình giáo dục, giải trí vui nhộn dành cho trẻ em với nội dung “Bé Vui Học”. Từ đó, bé còn có thể tự mình bật TV và thưởng thức các clip hoạt hình cổ tích (truyện cổ tích Việt Nam bằng hình), các tiết mục truyện kể mầm non phong phú có sẵn trên TV.

Đêm sự kiện của Sony Internet TV 2012 sẽ được bắt đầu vào lúc 18 giờ ngày 9.6.2012 tại Vincom TP.HCM. Để có cơ hội nhận được vé rút thăm trúng thưởng và trải nghiệm các tính năng công nghệ vượt trội mới của Sony Internet TV 2012, bạn có thể truy cập vào website chính thức của chương trình www.sonyinternettv.vn và làm theo hướng dẫn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Phát hiện mới" cho những bà mẹ sinh con năm Rồng
>> Sony giới thiệu công nghệ LED tinh thể
>> Sony "ăn kem" Android từ giữa tháng 4.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.