Đánh chủ tiệm cầm đồ lấy tài sản

07/03/2012 08:28 GMT+7

(TNO) Ấm ức vì bị nhân viên tiệm cầm đồ Khang Anh đánh, Lê Thanh Phương rủ rê hơn chục bị cáo khác, trong đó có Nhơn và Đạt, đi mua tầm vông đánh trả thù.

(TNO) Ngày 6.3, TAND TP.HCM tuyên tăng án từ 4 lên 8 năm tù đối với Nguyễn Thành Nhơn (30 tuổi, ngụ Q.11) và tuyên phạt Nguyễn Tiến Đạt (22 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) 1 năm tù (án treo) về một trong hai tội “cố ý gây thương tích”, “trộm cắp tài sản”.

Ấm ức vì bị nhân viên tiệm cầm đồ Khang Anh (Q.11) đánh, Lê Thanh Phương rủ rê hơn chục bị cáo khác, trong đó có Nhơn và Đạt, đi mua tầm vông đánh trả thù.

Chiều 1.9.2010, ông N.C.T (chủ tiệm cầm đồ Khang Anh) đang ngồi trông tiệm thì bị Phương và các bị cáo khác xông vào đánh tới tấp, gây thương tích 5% và đập bể một số đồ đạc.

Trong lúc lộn xộn, Nhơn mở tủ lấy đi một số tài sản. Theo ông T., tài sản bị mất gồm 130 triệu đồng và 1 điện thoại di động.

Tuy nhiên, Nhơn chỉ thừa nhận lấy 70 triệu đồng. Liên quan đến vụ án này, các bị cáo khác cũng bị lãnh từ 9 tháng đến 1 năm 9 tháng tù về một trong hai tội trên và tội “cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Lê Nga

>> Tuyên án tử hình kẻ giết người, đốt xác phi tang
>> Giáo viên lừa đảo lĩnh án tù chung thân
>> Bốn "quái xế" hầu tòa, lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.