Hà Nội: Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Kim Liên - Ô Chợ Dừa

25/12/2007 17:30 GMT+7

Rạng sáng ngày 25/12, tại đoạn đường mới Kim Liên - Ô Chợ Dừa lại xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người bị thương nặng.

Chiếc xe con 4 chỗ nhãn hiệu Honda Civic mang biển kiểm soát 30H - 2597 trong khi đang chạy với tốc độ rất cao theo hướng Kim Liên đi Ô Chợ Dừa đã bất ngờ mất lái, lao thẳng vào nhà dân ở số 13 ngõ Xã Đàn 2. Do cú đâm quá mạnh nên chiếc xe hư hỏng nặng, làm nổ lốp và bẹp rúm toàn bộ phần đầu. Hai nam nữ thanh niên ngồi trên xe bị thương nặng đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Một số người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, lúc đó trên đường tương đối vắng vẻ nên chiếc xe phóng rất nhanh. Chỉ một thoáng sau tiếng phanh rít cháy đường, mọi người nghe thấy tiếng đâm rất mạnh; khi chạy ra thì đã thấy chiếc xe bẹp rúm nằm trên hè đường. Nhiều khả năng người lái xe đã sử dụng chất kích thích lại chạy nhanh nên không làm chủ tay lái, dẫn đến tai nạn.

* Khoảng 14h chiều nay (25/12), một vụ tai nạn thương tâm khác lại xảy ra ngay ở đoạn dốc Lĩnh Nam (phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội). Chiếc xe ôtô tải nhãn hiệu W50 mang biển số 29T - 6595 do lái xe Tạ Văn Đồng thuộc Công ty cổ phần vận tải Yến Sinh điều khiển trong khi lưu thông trên đường đã quệt vào em Tạ Nam Phương (sinh năm 1988, trú tại phường Lĩnh Nam - Hoàng Mai). Do bị va chạm bất ngờ, em Phương ngã xuống đường và bị bánh xe tải phía trước ở bên phải chẹt qua làm nát ống xương tay trái.

Vụ tai nạn lại một lần nữa là lời cảnh báo về tình trạng mất an toàn giao thông trên tuyến đường này. Tại khu vực dốc Lĩnh Nam thường xuyên có một lưu lượng rất lớn các xe tải, xe chở hàng loại lớn chạy qua vì đây là đầu mối giao thông chính lên cầu Thanh Trì. Độ dốc cao, đường cua hẹp, lại là đường tạm, hạ tầng xuống cấp không đảm bảo an toàn nên khu vực này thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông có liên quan đến xe tải. Đã có nhiều ý kiến từ phía người dân về việc cần xem xét lại công tác tổ chức giao thông ở đoạn dốc trên để tránh những vụ tai nạn đáng tiếc song chưa được các cơ quan chức năng của thành phố Hà Nội quan tâm khắc phục.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.