Mang ớt bột đi đánh ghen giùm mẹ

29/02/2012 18:24 GMT+7

(TNO) Do bực tức vì bố mình có quan hệ bất chính với bà H.T.H khiến gia đình thường xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau nên Tho, Thoa và Pha kéo đến nhà “tình địch” của mẹ mình...

(TNO) Chiều 29.2, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên tòa xét xử 3 bị cáo là Nguyễn Thị Kim Tho (SN 1982), Nguyễn Thị Kim Thoa (SN 1982) và Nguyễn Thị Kim Pha (SN 1984, cùng ngụ tại xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú) về tội “làm nhục người khác”.

Theo cáo trạng, do bực tức vì bố mình là ông N.V.T có quan hệ bất chính với bà H.T.H khiến gia đình thường xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau nên vào ngày 31.10.2010, Tho, Thoa và Pha kéo đến nhà “tình địch” của mẹ mình với mục đích cảnh cáo.

Bà H. nghe tiếng chửi rủa bên ngoài nên đi ra xem liền bị 3 chị em này xông vào túm người đánh tới tấp. Chưa hả giận, Pha lấy ớt đã chuẩn bị sẵn bôi vào người bà H. Sự việc làm náo loạn cả khu phố.

Từ những hành vi nói trên, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên phạt Nguyễn Thị Kim Pha 9 tháng tù (cho hưởng treo). Còn Nguyễn Thị Kim Tho và Nguyễn Thị Kim Thoa bị phạt cảnh cáo. Đồng thời cả ba phải bồi thường 14 triệu đồng cho nạn nhân.

Phước Hiệp

>> Những kiểu ghen "rùng rợn" của giới trẻ
>> Vào tù vì đánh ghen giùm mẹ
>> Đánh ghen, 4 chị em ruột lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.