Úc đánh giá tuyển Việt Nam là đội mạnh tại bảng B vòng loại World Cup 2022

Giang Lao
Giang Lao
01/07/2021 15:56 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trên tờ AAP Sport , HLV tuyển Úc Graham Arnold đã có nhận định đầu tiên về kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi cùng bảng B với tuyển Việt Nam.

Theo đó, HLV Graham Arnold của tuyển Úc cho rằng, với các đối thủ cùng bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á như Nhật Bản, Oman, Ả Rập Xê Út, Trung Quốctuyển Việt Nam, trước mắt sẽ là một hành trình di chuyển và thi đấu không dễ thở chút nào.
HLV Graham Arnold cho biết: “Chiều sâu đội hình của tuyển Úc sẽ là chìa khóa quan trọng khi đối đầu với những đối thủ cùng bảng B.
Với tuyển Nhật Bản, Ả Rập Xê Út sẽ là những đối thủ lớn để cạnh tranh (2 suất chính đi tiếp), trong khi tuyển Trung Quốc, tuyển Oman và tuyển Việt Nam cũng đều là những đối thủ mạnh”.
Cũng theo HLV Graham Arnold: “Chắc chắn chúng tôi sẽ sớm chuẩn bị lực lượng càng nhiều cầu thủ càng tốt và phải sẵn sàng thi đấu với mật độ dày bằng phong độ cao nhất”.
Trong khi đó, trên tờ The Sporting Base có bài nhận định: “Thật khó tin khi lần thứ 2 liên tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á tuyển Úc tránh được đối thủ duyên nợ Iran.
Tuy nhiên, lần này cùng bảng B với các đối thủ như Nhật Bản, Oman, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và tuyển Việt Nam sẽ là bảng đấu có thể dễ thở cho tuyển Úc, và hy vọng họ sẽ giành 1 trong 2 suất chính đi tiếp”.

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

AFC

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á, tuyển Úc cũng nằm bảng B, nhưng chỉ về thứ 3 và phải đấu vòng play-off (thắng Syria 3-2 chung cuộc và Honduras 3-1 sau hai lượt) mới có vé đến Nga.

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á tới đây, tuyển Úc gặp tuyển Việt Nam ở lượt thứ 2 ngày 7.9 tại Việt Nam, và trận lượt về ngày 27.1 tại Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.