Cùng diễn giả số 1 Việt Nam chia sẻ “bí quyết tạo mưa tiền”

26/11/2010 08:00 GMT+7

Chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe đến hai từ “mưa tiền” trong các khóa học làm giàu trên thế giới và ở Việt Nam. Để giúp bạn hiểu rõ hơn khái niệm này và ứng dụng công thức kỳ diệu cho hành trình làm giàu của mình, Công ty IDT International, Dự án Money Rain (www.moneyrain.com.vn) và Công ty Indochina Pro phối hợp tổ chức chương trình “Bí quyết tạo mưa tiền” với diễn giả hàng đầu Việt Nam - Quách Tuấn Khanh.

Hội trường tầng hai Trung tâm Phụ nữ & Phát Triển (số 20 Thụy Khuê, Hà Nội) tối ngày 11.11 chật cứng không còn một chỗ trống. Thậm chí, có vài trăm người đứng suốt cả buổi để lắng nghe.

Mở đầu buổi hội thảo, Quách Tuấn Khanh, diễn giả số 1 Việt Nam cho rằng: “Kiếm tiền không khó như bạn nghĩ, kiếm nhiều tiền mới khó. Khi nắm được bí mật cốt lõi của đồng tiền, con đường đạt đến sự thịnh vượng của bạn mới thực sự suôn sẻ. Bạn sẽ không phải nhọc công kiếm tiền nữa khi tìm được phương pháp để tạo ra tiền. Bí mật cốt lõi nhất nằm ở chỗ nhận thức được tiền là một dòng chảy và chỉ khi nào bạn không bị áp lực về tiền bạn mới kiếm được nhiều tiền”.

Vị diễn giả số một Việt Nam này luôn coi và tâm niệm “Tiền bạc là một dòng nước” và “Nước phải có nguồn và phải liên tục được khơi thông”.

Theo đó, muốn tạo ra nhiều tiền, nhất thiết bạn phải phải xây dựng được “hệ thống ống dẫn”. Việc mở công ty chính là một trong những cách xây dựng hệ thống khơi thông dòng tiền, giúp tiền bạc làm việc ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi. Diễn giả Quách Tuấn Khanh lấy Adam Khoo – một triệu phú trẻ người Singapore để làm dẫn chứng. Và theo vị diễn giả người Việt, bí quyết của Adam Khoo là biết cách xây dựng thương hiệu và chuẩn hóa được quy trình đào tạo. Khi đã nhận thức được tiền phải nằm trong một dòng chảy, bạn sẽ không khư khư giữ tiền trong nhà mà đưa tiền đến những nơi nó có thể sinh sôi nảy nở. Việc khơi thông dòng tiền có thể là một công việc kinh doanh bất động sản, đầu tư cổ phiếu, mở siêu thị nhà hàng…

Diễn giả Quách Tuấn Khanh đi tới kết luận: “Biết làm cho đồng tiền lưu chuyển, chắc chắn bạn sẽ nhận về những giá trị nhiều hơn gấp bội và không chỉ là vật chất”.

Bí quyết tạo ra sự thành công vượt trội

Để công việc kiếm tiền thuận lợi, ngoài việc xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, đồng nghiệp, khách hàng… bạn còn cần đến 2 hai người nữa.

Một là người cố vấn có đẳng cấp - người luôn kề cận, dìu dắt, hỗ trợ bạn (Advisor/Mentor). Theo diễn giả Quách Tuấn Khanh, người cố vấn ở đây có thể là những cuốn sách, hay các chương trình, các khóa đào tạo về làm giàu và huấn luyện thành công của các bậc thầy trên thế giới như Anthony Robbins, Robert T. Kiyosaki, T. Harv Eker, Adam Khoo…

Hai là người tương tác về ý tưởng với mình (Mind Master), tức là người thấu hiểu được, chia sẻ được với mình những ý tưởng sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng làm việc, có như vậy công việc mới có thể trở nên thăng hoa.

Bên cạnh đó, theo diễn giả, để kiếm được tiền, bạn phải tạo ra giá trị. Song muốn làm giàu nhanh chóng và vượt trội, bạn cần đặc biệt chú ý đến hai yếu tố nữa là quy mô cung cấp giá trị và thời gian cung cấp giá trị. Những tỷ phú hàng đầu thế giới chính là người giải thành công nhất bài toán này. Họ đã đem lại giá trị cho nhiều người nhất trong thời gian lâu nhất. Số tiền kiếm được sẽ bằng giá trị bạn tạo ra nhân với quy mô cung cấp giá trị và nhân với thời gian cung cấp giá trị.

Nói thêm: Dự án Money Rain tại Việt Nam là một chuỗi các chương trình kéo dài vài năm do Công ty IDT International tổ chức. Sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 02.01.2011 với diễn giả là triệu phú trẻ nổi tiếng người Singapore – Adam Khoo. Ông đồng thời còn là tác giả của nhiều cuốn sách best-seller nổi tiếng ở Châu Á và cả tại Việt Nam như: Tôi tài giỏi, bạn cũng thế; Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ; Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh… Các diễn giả triệu phú dự định được mời tiếp theo của dự án này sẽ là Brian Tracy, Blair Singer, Zig Ziglar, Robert T. Kiyosaki... Adam Khoo sẽ chia sẻ kinh nghiệm làm giàu, công thức thành công đỉnh cao, hệ thống tư duy người giàu và bí quyết xây dựng cơ nghiệp triệu đô.

Đây còn là “cơ hội vàng” để các doanh nhân Việt nhận được lời khuyên trực tiếp và tạo dựng quan hệ với những bậc thầy về kiếm tiền trên thế giới thông qua chương trình giao lưu như “Bữa tối với Adam Khoo” diễn ra tối 02.01.2011.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.