Liveshow đầu tiên của Giải thưởng truyền hình HTV

25/03/2012 10:07 GMT+7

(TNO) Sau nhiều lần tổ chức, năm 2012 này, Giải thưởng truyền hình HTV đã có thêm nhiều nét mới, điển hình là 3 đêm liveshow dành cho 3 lĩnh vực: phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc. Trong đó, đêm liveshow đầu tiên ở thể loại phim truyền hình vừa được ra mắt vào tối 24.3.

(TNO) Sau nhiều lần tổ chức, năm 2012 này, Giải thưởng truyền hình HTV đã có thêm nhiều nét mới, điển hình là 3 đêm liveshow dành cho 3 lĩnh vực: phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc. Trong đó, đêm liveshow đầu tiên ở thể loại phim truyền hình vừa được ra mắt vào tối 24.3.

Theo ban tổ chức, liveshow Giải thưởng truyền hình HTV là cơ hội để các nghệ sĩ, giới chuyên môn… trong từng lĩnh vực tiếp cận với công chúng một cách gần gũi nhất và giúp khán giả có một cái nhìn khái quát về ngành truyền hình nước nhà trong một năm qua, hiểu thêm về những lao động nghệ thuật vất vả của nghệ sĩ.


Nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích tham gia chương trình, trong ảnh: diễn viên Võ Thành Tâm


Diễn viên Ngọc Tưởng

Tại liveshow đầu tiên ở lĩnh vực phim truyền hình này, ấn tượng nhất có lẽ là sự xuất hiện của khách mời đặc biệt: diễn viên - đạo diễn Việt Trinh. Từng là một nghệ sĩ được mến mộ hàng đầu của làng phim truyền hình và điện ảnh trong nước những năm 90, nay Việt Trinh lại trở lại và đóng góp cho ngành truyền hình với vai trò mới là đạo diễn.

Trên bục phát biểu của liveshow Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 năm 2012 tối 24.3 qua, “Người đẹp Tây Đô” đã đại diện cho lớp nghệ sĩ đi trước nói về sự khác biệt giữa thế hệ nghệ sĩ ngày xưa, ngày nay, những điều chưa được về lớp diễn viên mới, những hạn chế của kịch bản phim truyền hình hiện nay...


Việt Trinh chia sẻ về nghề trên sân khấu

Trong khi đó, ở góc độ một đạo diễn phim, đạo diễn Đỗ Phú Hải và ông Việt Hùng - Giám đốc trung tâm sản xuất phim truyền hình TFS, đã chia sẻ về vai trò của một đạo diễn, nhà biên kịch, những điều hay, dở của đạo diễn trong việc truyền tải ý tưởng kịch bản hoặc làm mới một kịch bản phim cho phù hợp với văn hóa và lối sống người Việt Nam.

Xen lẫn phần trò chuyện của các khách mời là phần biểu diễn sôi động của các nghệ sĩ Tina Tình, Lê Hiếu, Phan Đinh Tùng, Phương Vy. Đặc biệt, diễn viên Khương Ngọc (Top 3 Nam diễn viên nam chính Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 năm 2012) đã lần đầu tiên hát trong một chương trình giải thưởng mà chính anh được đề cử, với ca khúc thú vị mang tên Taxi.

 
Phương Vy


Lê Hiếu


Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích


Tina Tình


Khương Ngọc

Bên cạnh lĩnh vực phim truyền hình, liveshow dành cho sân khấu và ca nhạc sẽ tiếp tục được tổ chức lần lượt vào tối 31.3 và 7.4 tới, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Văn Mai Hương cạnh tranh với Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà
>> 21 diễn viên bất ngờ làm… ca sĩ
>> 3 người đẹp đồng hành cùng Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Đan Trường lần nữa xin rút tên
>> Công bố top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 6
>> Khởi động Giải thưởng truyền hình HTV lần 6
>> Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giành cúp vàng HTV Awards 2011
>> Hòa Hiệp đoạt “cú đúp” tại HTV Awards 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.