Mang giáng sinh đến với trẻ em nghèo

24/12/2007 22:50 GMT+7

Trong các ngày 23, 24, 25.12, đoàn nghệ sĩ gồm Lam Trường, Phạm Thanh Thảo, Hàn Thái Tú, Thanh Ngọc, Mai Đình Tới, bé Ngọc Trâm... và 2 “ông già Noel” - nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, MC La Thoại Phi, "công chúa tuyết" Trịnh Kim Chi đã có chương trình văn nghệ mừng Giáng sinh cho các trẻ em nghèo, cơ nhỡ... Không chỉ hát, diễn hài, trổ tài ảo thuật và giao lưu cùng các em (ở Trung tâm Bảo trợ-nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Tam Bình, Làng SOS - Thủ Đức - 23.12, nhà mở Tam Thôn Hiệp - Cần Giờ, Mái ấm chùa Diệu Giác - 24, 25.12), ông già Noel cùng "phái đoàn" còn mang những món quà Giáng sinh thiết thực và ý nghĩa đến cho các em.

Chuyến "lưu diễn" đặc biệt này xuất phát từ tình cảm và sự quan tâm của các anh em nghệ sĩ cùng công ty TNHH Phố Nhớ, Đài truyền hình Long An, Đồng Nai (sẽ phát sóng lại các chương trình này), với mong muốn truyền chút hơi ấm cho những bạn nhỏ kém may mắn trong mùa Giáng sinh này... (N.V)

* Ái nữ của NSƯT Ái Xuân đi hát lại

Ca sĩ Ái Xuân cảm thấy toại nguyện khi ái nữ của mình là ca sĩ Ái Mi đã nối nghiệp mẹ khi quyết định trở lại con đường ca hát. Dù là gương mặt trẻ, nhưng nhắc đến Ái Mi, khán giả vẫn nhớ về một cô ca sĩ có chất giọng ngọt ngào từng đoạt giải 4 Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2001, rồi giải A cuộc thi Liên hoan Tiếng hát dân ca truyền hình toàn quốc 2005... Sau một thời gian hơn 2 năm im hơi lặng tiếng, Ái Mi vừa xuất hiện trở lại sân khấu ca nhạc. Và để đánh dấu sự trở lại này, cô đã trình làng CD Món quà kỷ niệm. Album cũng là một món quà kỷ niệm đặc biệt đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Mi (chính thức đi hát năm 13 tuổi). (D.L)

* Mel Gibson có tội hay không?

Những cảnh sát tại Los Angeles (Mỹ) đã "xí xóa" cho ngôi sao điện ảnh Mel Gibson về tội lái xe trong khi say xỉn vào năm 2006 nay phải đối diện với các hình thức kỷ luật. Theo đó, Mel Gibson đã được phép rời khỏi văn phòng cảnh sát ở Malibu mà không ký kết bất cứ biên bản nào về hành vi trên. Tuy nhiên theo một báo cáo mới nhất được đăng tải trên web site TMZ.com đã xác định Mel Gibson có dính líu đến chuyện lái xe trong tình trạng say rượu và được cảnh sát tha bổng. Mel Gibson đã công khai xin lỗi về những hành vi sai phạm trên, không biện hộ việc quá chén trong lúc điều khiển xe và đồng ý chịu thử thách trong vòng 3 năm theo luật định. (Theo Reuters) (Danh Nghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.