Sao Hollywood ủng hộ George Clooney

17/03/2012 15:59 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi George Clooney bị bắt giữ vì biểu tình phản đối Sudan ngay bên ngoài Đại sứ quán Sudan ở thủ đô Washington, Mỹ, những nhân vật nổi tiếng đã nhanh chóng lên tiếng ủng hộ nam tài tử này.

(TNO) Ngay sau khi George Clooney bị bắt giữ vì biểu tình phản đối Sudan ngay bên ngoài Đại sứ quán Sudan ở thủ đô Washington, Mỹ, những nhân vật nổi tiếng đã nhanh chóng lên tiếng ủng hộ nam tài tử này.

Theo tờ Examiner, mặc dù George Clooney đã được thả ra nhưng tin tức của vụ bắt giữ này vẫn “lan nhanh như cháy rừng”.

Hầu hết những người nổi tiếng đều ủng hộ Clooney. Họ chia sẻ mối quan tâm về nhân quyền và ca ngợi sự đấu tranh, sự hy sinh của nam tài tử này.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều người nổi tiếng đã thể hiện sự ủng hộ và bày tỏ chính kiến của mình xoay quanh vụ bắt giữ của George Clooney.

Người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres nói: “George Clooney đã bị bắt ở Washington vì phản đối việc vi phạm nhân quyền ở Sudan. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi hy vọng sẽ có thể trò chuyện điện thoại với anh ấy”.

Ambassador Rice: “Tôi rất đồng cảm với sự giận dữ của George Clooney khi chứng kiến những vụ đánh bom liên tục, các cuộc tấn công tên lửa và nạn đói sắp xảy ra ở miền Nam Kordofan”.

Joel Madden: “Tôi yêu George Clooney vì hành động đứng lên đấu tranh cho những gì mà anh ấy tin tưởng. Chính anh ấy chứ không ai khác đã cho chúng ta biết những gì đang thực sự xảy ra ở châu Phi”.
 
Nam diễn viên Chad Lindberg: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày George Clooney bị bắt giữ. Tuy nhiên, không có giới hạn nào với người đàn ông này”.

Anthony DeRosa của trang Reuters nói đùa: “George Clooney khiến người hâm mộ giận dữ vì họ đang cố gắng tìm Sudan trên bản đồ”.

Kristen Bell: “George Clooney là một người đàn ông quyến rũ”.

Đặc biệt, trên đoạn tweet mới nhất của mình, Ann Curry của đài NBC News cho biết George Clooney đã nói với cô rằng: “Thật đáng xấu hổ khi bị bắt vì bất cứ lý do gì nhưng tôi rất vui vì mình có mặt ở đây bên cạnh cha tôi”.

Mới đây, trang Movieline còn tổng hợp một số hình ảnh được cho là “Khoảnh khắc quyến rũ nhất của George Clooney khi bị bắt giữ”.

  

 

 

 

 

  

Ngát Ngọc (Ảnh: AFP, Reuters, Getty Images)

>> George Clooney bị bắt vì biểu tình chống Sudan
>> George Clooney thờ ơ với tin đồn đồng tính
>> Dàn sao Hollywood công bố giải Quả cầu vàng 2012
>> George Clooney làm chứng cho cựu Thủ tướng Berlusconi
>> Sao Hollywood đổ bộ đến LHP Toronto
>> George Clooney chia tay siêu mẫu Ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.