Điện thoại hơn 1 tỉ đồng chạy... Symbian "cổ"

22/12/2011 11:30 GMT+7

(TNO) Hãng Gresso vừa tung ra mẫu điện thoại Grand Premiere cao cấp với khung máy và phím bấm làm bằng vàng 18K, chữ và số được khắc laser trên bề mặt đá sapphire. Tuy có giá lên đến 50.000 USD nhưng chiếc điện thoại hạng sang này chỉ sử dụng hệ điều hành Symbian S40.

(TNO) Hãng Gresso vừa tung ra mẫu điện thoại Grand Premiere cao cấp với khung máy và phím bấm làm bằng vàng 18K, chữ và số được khắc laser trên bề mặt đá sapphire. Tuy có giá lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỉ VNĐ) nhưng chiếc điện thoại hạng sang này chỉ sử dụng hệ điều hành Symbian S40.

Theo Gresso, đây là phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế 30 chiếc. Grand Premiere là phiên bản mới nhất và có giá "tương đối rẻ" so với các dòng điện thoại hạng sang khác của hãng Gresso, có khung và các phím bấm được chế tác từ khoảng 150 gam vàng 18K.

 
Gresso Grand Premiere có giá 50.000 USD - Ảnh: Cnet

Mặt trước và lưng của máy được phủ toàn bộ bằng đá sapphire (với tổng trọng lượng lên đến 138,8 carat). Trong khi đó, số và chữ cũng được khắc laser lên bề mặt sapphire được dán lên từng phím bấm. Đáng chú ý, máy có độ mỏng 12mm.

Gresso tiếp tục giữ thông lệ không công bố chi tiết cấu hình của máy, tuy nhiên khẳng định Grand Premiere sẽ chạy hệ điều hành Symbian S40.

Được biết, Gresso là hãng chuyên sản xuất các dòng điện thoại có giá lên đến hàng triệu USD.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.