Háo hức chờ đợi tuyên ngôn lạc quan đầu tiên của giới trẻ

20/05/2014 08:44 GMT+7

Chương trình Lạc quan Việt Nam sau 10 tuần hoạt động sôi nổi đã chính thức ngưng nhận bài vở đóng góp của độc giả từ ngày 25.4.2014.

 Diễn đàn vẫn tiếp tục nhận được những nụ cười lạc quan như thế này - d
Diễn đàn vẫn tiếp tục nhận được những nụ cười lạc quan như thế này - Ảnh: Trần Thị Linh

Dù đã được thông báo trước, song rất nhiều bạn trẻ bày tỏ cảm xúc “bịn rịn” khi sân chơi sôi động và lý thú đã khép lại. Tính đến nay, hơn 1.000 bài viết và hình ảnh gửi về tham gia chương trình, lượng truy cập đã vượt 600.000 lượt - con số này vẫn không ngừng tăng lên. Cùng với đó là nỗi mong chờ của bạn đọc về sự kiện đặc biệt nhất của chương trình sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 này: sự ra đời của cuốn sách Lạc quan Việt Nam và công bố giải thưởng chung cuộc của diễn đàn.

Còn đó những “viên vitamin lạc quan”

Những ngày qua, dù Ban tổ chức đã ngưng nhận bài, chuyển sang chọn lọc các bài viết hay để chấm giải và khẩn trương cho ra đời cuốn sách Lạc quan Việt Nam, song bài vở vẫn được gửi về cho diễn đàn. Bạn Minh Quân chia sẻ: “Dù biết diễn đàn không còn nhận bài vở nữa để đảm bảo sự công bằng cho chấm giải, nhưng mình vẫn muốn chia sẻ lên diễn đàn những cảm nghĩ lạc quan của mình”. Quế Chi - một cây viết quen thuộc trên diễn đàn, tỏ ra tiếc nuối: “Mình đã quen cảm giác hằng ngày vào diễn đàn rồi. Thế nên dù Lạc quan Việt Nam đã dừng lại, mình vẫn hằng ngày ghé thăm diễn đàn để đọc các bài viết, để tìm những nụ cười cho chính mình, và không quên “share” và “like” những bài viết mình yêu thích”.

Quả thực, dù trang Lạc quan Việt Nam tạm thời ngưng cập nhật thông tin mới nhưng vẫn là địa chỉ mọi người tìm đến để “up” tinh thần. Số lượng truy cập trang www.lacquan.thanhnien.vn không ngừng tăng lên, cho thấy diễn đàn vẫn thu hút sự quan tâm của bạn đọc xa gần. Những bài viết trên trang do các bạn đóng góp chính là những “viên vitamin lạc quan” quý giá, giúp không ít người làm tươi tâm trạng  mỗi ngày, hay thậm chí qua đó nhiều người thay đổi quan điểm sống, nhìn đời tích cực hơn, cảm nhận ý nghĩa cuộc sống dễ dàng hơn.

Đón chờ tuyên ngôn lạc quan đầu tiên của giới trẻ

Rất đông bạn đọc đang háo hức chờ đợi tin tức trên diễn đàn Lạc quan Việt Nam bởi họ còn đang chờ đợi ngày tuyên ngôn lạc quan của mình chính thức được ra mắt. Được ra đời từ chính một sân chơi đầy ý nghĩa - sân chơi cổ vũ lan tỏa tinh thần lạc quan cho giới trẻ, quyển sách là tinh hoa của việc tập hợp 300 bài viết cùng hình ảnh xuất sắc nhất từ diễn đàn. Qua tập sách này, diễn đàn mong muốn truyền đến cho người đọc cái nhìn đời tích cực và ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Các bạn sẽ không còn phải chờ lâu nữa đâu, tuyên ngôn lạc quan đầu tiên của chúng ta sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30.5.2014 tới.  Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, nhãn hàng 7UP đã phối hợp cùng với Báo Thanh Niên Online sẽ phối hợp tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến để tất cả “fans” của Lạc quan Việt Nam có cơ hội cùng nhau chia sẻ niềm vui chung cũng như chia sẻ những quan điểm xoay quanh chủ đề lạc quan.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ công bố giải thưởng chung cuộc của chương trình ngay trong sự kiện lần này. Ngoài 2 giải thưởng đặc biệt, chương trình còn giành thêm 300 phần thưởng khuyến khích chính là 300 quyển sách Lạc quan Việt Nam cho chủ nhân của các bài viết được chọn vào tập sách Lạc quan Việt Nam.

Buổi tọa đàm trực tuyến ra mắt tập sách ảnh Lạc quan Việt Nam sẽ được Thanh Niên Online và nhãn hàng 7Up phối hợp thực hiện vào ngày 30.5.2014  tại Hội trường tòa soạn Báo Thanh Niên - 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM. Bên cạnh việc ra mắt sách, buổi tọa đàm còn là cơ hội cho các độc giả giao lưu với diễn giả xoay quanh chủ đề lạc quan. Ngoài ra, danh sách các bạn trúng giải chung cuộc sẽ được ban tổ chức công bố trong dịp này.

Y Linh

>> Hành trình Lạc quan Việt Nam: Khép lại sân chơi, mở ra lăng kính nhìn đời mới
>> Lạc quan Việt Nam: 1.001 định nghĩa lạc quan của giới trẻ
>> Lạc quan Việt Nam: F5 ngày mới bằng những nụ cười

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.