Rộn ràng thị trường 8.3

06/03/2012 09:25 GMT+7

Nhiều chương trình khuyến mãi, vui chơi giải trí dành tặng cho chị em phụ nữ trong ngày 8.3 đang diễn ra trong tuần này tại Hà Nội.

Nhiều chương trình khuyến mãi, vui chơi giải trí dành tặng cho chị em phụ nữ trong ngày 8.3 đang diễn ra trong tuần này tại Hà Nội.

Tại Trung tâm thương mại Vincom (Hà Nội), các hàng hiệu như Bosini, G2000, U.S Polo Assn, Valentino Creation, Bonia… đang giảm giá nhiều sản phẩm từ 20 - 50%.

Hàng hiệu Levi’s hiện đang giảm đến 50%. Nếu như trước đây, khách hàng phải mua của Levi’s với giá khoảng 6 triệu đồng - 10 triệu đồng/1 sản phẩm, nay có thể mua với mức giá chỉ bằng một nửa so với giá ban đầu.


Nhiều dịch vụ cho ngày 8.3 đang nở rộ - Ảnh: Ngọc Thắng

Hệ thống siêu thị Big C có chương trình giảm giá 5 - 50% từ nay đến hết ngày 18.3 cho 1.500 mặt hàng chăm sóc tóc, da, mỹ phẩm, hộp quà của các thương hiệu nổi tiếng, kèm theo đó là các chương trình tư vấn chăm sóc da.

Hệ thống siêu thị Vinatex cũng đang mở chương trình khuyến mại từ nay đến 8.3, các mặt hàng quần áo nữ, quần áo trẻ em sẽ giảm giá 30 - 50%. Ngoài ra, hàng gia dụng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm giảm đến 31%.

Các cửa hàng vàng bạc đá quý cũng tung chiêu khuyến mại, giảm giá trong dịp này. Cụ thể, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) khuyến mãi 3 - 10% tùy sản phẩm cho khách hàng mua nữ trang từ ngày 3 - 8.3. Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng giảm giá 15% trang sức kim cương và 5% với các sản phẩm khác đến hết ngày 8.3.

Siêu thị điện máy Media Mart tung ra chương trình "Tháng xả hàng - không lợi nhuận" trong 2 tuần từ ngày 2-16.3. Các mặt hàng khuyến mại như tivi, tủ lạnh, laptop dù giảm giá lên tới 50%, có quà tặng đi kèm nhưng vẫn được ưu đãi đổi trả hàng trong 10 ngày sử dụng nếu như người dùng không vừa ý, đơn hàng được vận chuyển miễn phí và hỗ trợ lắp đặt.

Bên cạnh đó 1.200 phần quà như điện thoại di động Samsung, máy xay sinh tố hay máy hút bụi trị giá 845.000 đồng cũng sẽ được dành tặng cho khách hàng dù hóa đơn thanh toán chỉ có 299.000 đồng cho người mua từ 2 - 8.3.

Rạp chiếu phim luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ trong dịp 8.3. Một số phim không nên bỏ qua dịp này tại Trung tâm chiếu phim quốc gia như bộ phim tình cảm lãng mạn Yêu lại từ đầu (The wow), Cuộc chiến tình yêu với câu chuyện vui nhộn đan xen những tình tiết lãng mạn đầy ngẫu hứng và hàm chứa những thông điệp về tình bạn và tình yêu. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn bộ phim hài vui nhộn Jack and Jill.

Với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 1 vé xem phim miễn phí tại rạp chiếu phim Platium sắp khai trương tại Vincom Center Long Biên vào cuối tháng 3.2012.

Ngoài ra, các khách hàng nữ còn được tặng kèm một thẻ Platium Best Friends Cars có giá trị sử dụng 1 năm với các quyền lợi như giảm 10% vé xem phim, tặng nước uống, bỏng ngô…

Còn tại Vincom Center Hà Nội trong 2 ngày 7 - 8.3, khách mua hàng sẽ được tặng 1 bình gốm cho các hóa đơn từ 750.000 đồng trở lên. Các gian hàng cũng có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.

Chương trình ca nhạc dành cho phụ nữ với chủ đề Tình khúc cho em sẽ diễn ra vào đêm 6.3 tại Cung Văn hóa Việt Xô. Chương trình quy tụ các ngôi sao ca nhạc Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Hà, Uyên Linh, Khắc Việt, Văn Mai Hương và MC Phan Anh.

Cũng tại Cung văn hóa Việt Xô, vào các ngày 7 - 8.3 là hai đêm nhạc kỷ niệm 11 năm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn "trở về cát bụi" với tên gọi Ru tình. Chương trình được sự biên tập, đạo diễn của Tấn Minh và sự tham gia của ban nhạc Sài Gòn Nguyễn Quang. Không thể thiếu gương mặt nam sáng giá của dòng nhạc này là Quang Dũng. Ngoài ra còn có "nữ hoàng nhạc nhẹ" Thanh Lam, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Minh, Mỹ Tâm.

Hà n

>> Chưa 8.3, giá hoa đã tăng
>> Hoạt động môi trường nhân ngày Quốc tế Phụ nữ
>> Vợ, yêu và sợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.