Emma Watson: "Mọi người nghĩ tôi đồng tính sau khi cắt tóc"

25/02/2012 14:22 GMT+7

(TNO) Emma Watson vui vẻ kể lại những “nghi vấn” cô đồng tính sau khi bất ngờ quyết định cắt đi mái tóc dài óng ả để thay bằng một kiểu tóc tém cá tính và mạnh mẽ.

(TNO) Emma Watson vui vẻ kể lại những “nghi vấn” cô đồng tính sau khi bất ngờ quyết định cắt đi mái tóc dài óng ả để thay bằng một kiểu tóc tém cá tính và mạnh mẽ.

Trả lời phỏng vấn với tờ The Independent (Anh), Emma Watson đã chia sẻ rất nhiều về gu thời trang, cách lựa chọn trang phục trong các sự kiện thảm đỏ… và đặc biệt là mái tóc tém được nhận định là một sự “lột xác” của kiều nữ 21 tuổi này hồi hè năm 2010.

 
Nữ diễn viên 21 tuổi Emma Watson - Ảnh: Reuters

Theo chia sẻ của Emma Watson, trong suốt 10 năm tham gia Harry Potter, cô đã phải ký cam kết không thay đổi kiểu tóc của mình, để không làm thay đổi hình ảnh cô phù thủy Hermione trong suốt 8 tập của sê-ri phim bom tấn này.

Ngay khi cảnh quay cuối cùng của Harry Potter kết thúc, việc đầu tiên Emma Watson nghĩ đến là muốn vào tiệm cắt tóc và tận hưởng cảm giác được làm mới bản thân mà cô ao ước lâu nay.

Tuy nhiên, với bộ tóc tém cá tính này, Emma Watson cũng nhận được rất nhiều lời nhận xét khen chê trái chiều từ phía báo giới và những người hâm mộ: “Mái tóc ngắn của tôi đã nhận được lời nhận xét của rất nhiều người. Có một số người cho rằng nó thật điên rồ, và cũng có người nghĩ rằng tôi đã đánh mất hình ảnh của mình…”.

Sự việc “bi hài” tới mức một nhà báo đặt câu hỏi rằng việc Emma Watson cắt tóc có phải là “tuyên ngôn” cô đồng tính: “Đã có một nhà báo hỏi tôi với ý rằng vì tôi đồng tính nên tôi cắt tóc”.

Theo quan điểm của Emma Watson, quyết định cắt tóc là một phần trong kế hoạch thoát ra cái bóng quá lớn của nhân vật để tìm con đường đi mới cho mình.

“Tham gia sê-ri Harry Potter đã là một cái bóng quá lớn và việc tìm cách thoát ra để trở về thế giới thực tại là một thách thức. Nhưng tôi cũng đã đạt được những thành công nhỏ: tôi biết cách dùng máy giặt, có thể nấu ăn. Điều đó thực sự có giá trị với tôi để không còn cảm giác mất kết nối với mọi thứ. Dần cảm nhận sự tương tác với cộng động chứ không phải mối quan hệ bị gói gọn trong ngành công nghiệp giải trí”, Emma Watson thổ lộ.

Hiện tại, Emma Watson đang tiếp tục việc học tập tại Đại học Oxford (Anh) và tham gia dự án phim truyền hình The Perks of Being a Wallflower.

Bộ phim gần đây nhất của Emma Watson - My Week with Marilyn, trong vai một nhân viên phụ trách trang phục cho huyền thoại Marilyn Monroe, đã xuất sắc nhận được một đề cử tranh giải Oscar 2012.

Linh San

>> “Mẹ đẻ” Harry Potter viết sách cho người lớn
>> Những mỹ nhân "hút hồn" nhất năm 2012
>> Những gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2011
>> Daniel Radcliffe - ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất Anh quốc
>> “Harry Potter” dẫn đầu đề cử People’s Choice Awards 2012
>> Emma Watson thích vẻ đẹp tự nhiên
>> Harry Potter phần cuối bội thu kỷ lục
>> Emma Watson đóng phim “Người đẹp và quái vật”?
>> Buổi ra mắt Harry Potter phần cuối đầy cảm xúc
>> Emma Watson - Biểu tượng thời trang của năm
>> “Cô phù thủy nhỏ” Emma Watson dừng học đóng phim
>> Emma Watson sốc vì khối tài sản kếch sù
>> Watson lại “cô đơn”
>> Emma Watson chuyển trường không phải vì "bị bắt nạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.