Du khách Thụy Sĩ bị cưỡng hiếp tập thể ở Ấn Độ

16/03/2013 21:30 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ ngày 16.3 cho biết một nữ du khách người Thụy Sĩ đã bị cưỡng hiếp tập thể ở khu vực xa xôi miền trung nước này. Theo hãng tin AFP, đây là nạn nhân mới nhất của tình trạng bạo lực chống lại phụ nữ ở quốc gia Nam Á.

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ ngày 16.3 cho biết một nữ du khách người Thụy Sĩ đã bị cưỡng hiếp tập thể ở khu vực xa xôi miền trung nước này. Theo hãng tin AFP, đây là nạn nhân mới nhất của tình trạng bạo lực chống lại phụ nữ ở quốc gia Nam Á.

Theo lời cảnh sát, người phụ nữ đang thực hiện một chuyến đạp xe cùng chồng tại bang nghèo nàn Madhya Pradesh thì 7-8 người đàn ông tấn công họ vào tối 15.3. Bọn người này đã tấn công tình dục người vợ và cướp tài sản của hai vợ chồng.

Những kẻ tấn công đã “trói chặt người đàn ông và cưỡng hiếp người phụ nữ trước mặt anh ta”, viên chức cảnh sát địa phương SM Afzal nói với AFP, và cho biết thêm rằng bọn người kia cũng đã cướp 10.000 rupee (185 USD) và một điện thoại di động của người phụ nữ.

Vụ tấn công xảy ra chỉ vài tháng sau khi hàng ngàn phụ nữ xuống đường phản đối việc đối xử phi nhân tính đối với phụ nữ tiếp sau vụ cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh viên 23 tuổi ở thủ đô New Delhi vào tháng 12.2012.

Cặp vợ chồng Thụy Sĩ đang trên đường đến Agra, nơi có di tích Taj Mahal nổi tiếng, ở miền bắc Ấn Độ thì dừng lại cắm trại qua đêm tại một ngôi làng. Truyền thông Ấn Độ cho hay những gã đàn ông đã cầm gậy khi họ tấn công đôi vợ chồng nói trên.

Sau vụ tấn công, người vợ, khoảng 40 tuổi, đã được đưa đến bệnh viện ở thành phố Gwalior, cách thủ phủ Bhopal 342 km. Nạn nhân đã tỉnh lại vào ngày 16.3 và đang khai báo với cảnh sát.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Trùng Quang

>> Nữ sinh viên Hàn Quốc bị cưỡng hiếp khi đi du lịch Ấn Độ
>> Một phụ nữ Ấn Độ nhảy khỏi xe lửa để tránh bị cưỡng hiếp
>> Nữ sinh Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể đã qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.