Xuất hiện đối thủ xứng tầm với Kiatisak ở V-League

03/04/2021 05:45 GMT+7

Kiatisak giúp HAGL chơi thăng hoa tại V-League 2021, nhưng đội bóng của anh không dễ đăng quang khi xuất hiện đối thủ xứng tầm có thể phá bĩnh đoàn quân phố Núi bất cứ lúc nào.

Với chiến tích giúp HAGL đứng đầu bảng xếp hạng, HLV Kiatisak trở thành nhà cầm quân nổi bật nhất V-League ở thời điểm hiện tại. Dưới bàn tay của “Sắc”, HAGL chơi bóng đá vừa đẹp mắt vừa hiệu quả. Họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp và trải qua 4 trận đấu không bị thủng lưới.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL: Văn Toàn lại ghi bàn, thán phục Kiatisak!

Dẫn đầu V-League nhưng không có nghĩa HAGL dễ dàng chạm tay vào chức vô địch bởi họ đang bị dí sát bởi đối thủ xứng tầm với Kiatisak, đó là Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Nhưng Lê Huỳnh Đức cũng tài năng không kém

Định Tuấn

Không tuyên bố to tiếng, nhưng Lê Huỳnh Đức đang đưa Đà Nẵng tiến những bước chắc chắn. Sau trận thắng trên sân khách Thanh Hóa, Đà Nẵng bất ngờ quật ngã “người anh” Hà Nội ở vòng 7, đội bóng mà 6 năm rồi họ không thắng.Trận thắng này giúp Đà Nẵng xếp nhì bảng với 15 điểm, chỉ thua HAGL 1 điểm.
Vòng đấu thứ 8 của V-League sẽ rất hấp dẫn khi Đà Nẵng đụng độ HAGL trên sân Hòa Xuân. Đây là trận đấu phân tài cao thấp của Lê Huỳnh Đức và Kiatisak, hai đối thủ một thời trong màu áo tuyển Việt Nam và Thái Lan trước đây.

HAGL có thể bị Đà Nẵng chặn đứng

Độc Lập

Chắn chắn, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ làm tất cả để giúp Đà Nẵng chiến thắng và hạ bệ danh tiếng của Kiatisak. Ngược lại, vị thuyền trưởng của HAGL sẽ phải chứng tỏ đội bóng phố núi đã đủ sức để lấy ngôi vô địch ở giải năm nay.
Một chút thiệt thòi cho Kiatisak khi trận đấu này, HAGL vắng hai trụ cột không thể thay thế là tiền vệ Xuân Trường và trung vệ Kim Dong-su, trong khi chân sút Rafaelson bên phía Đà Nẵng đang có phong độ rất cao.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.