Cặp đôi vàng Emma Stone - Andrew Garfield nhẹ nhàng chia tay

09/04/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Trang People đưa tin chuyện tình của cặp đôi Người Nhện đã đến hồi kết sau hơn 3 năm mặn nồng.

(iHay) Trang People đưa tin chuyện tình của cặp đôi Người Nhện Emma Stone - Andrew Garfield đã kết thúc sau hơn 3 năm mặn nồng.

>> ‘Kimchi’ bị nói xấu, người Hàn chỉ trích Emma Stone và Birdman


Andrew Garfield và Emma Stone được cho là đã chia tay vì có quá ít thời gian dành cho nhau - Ảnh: AFP

Andrew Garfield hiện đang quay bộ phim mới Silence của đạo diễn Martin Scorsese ở Đài Loan. Tài tử 31 tuổi cũng vắng mặt không lý do tại giải Quả cầu vàng lẫn giải Oscar, dù bạn gái Emma Stone đều được đề cử hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

"Anh ấy ném mình vào các dự án và không quan tâm gì khác ngoài công việc. Nhưng vẫn còn quá sớm để nói rằng mối quan hệ này đã kết thúc", một nguồn tin chia sẻ trên People.

Còn trên Us Weekly, Emma Stone bày tỏ sự bận rộn và nói rằng cần ‘nghỉ giải lao’. "Cả hai đều đang là nô lệ của công việc. Thời điểm này năm ngoái họ đã thảo luận chuyện hôn nhân", nguồn tin nói thêm.

Nữ diễn viên 26 tuổi mới đây được nhìn thấy vui chơi với gia đình ở công viên giải trí Los Angeles, vài ngày sau khi đóng máy bộ phim mới Aloha đóng cùng nam diễn viên Bradley Cooper.

Andrew Garfield và Emma Stone hẹn hò từ khi đóng chung The Amazing Spider-Man năm 2011, và tiếp tục với phần tiếp theo The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro. Andrew và Emma được xem là một cặp “trai tài gái sắc” của Hollywood được nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình tương xứng cũng như đều là những tài năng triển vọng của Hollywood trong những năm gần đây. Cách đây không lâu, tài tử Andrew Garfield đã mất vai Người Nhện vì Marvel Studios và Sony quyết định thực hiện một tác phẩm kể về giai đoạn trung học của Peter Parker. Không còn làm việc chung cũng có thể là nguyên nhân khiến cả hai xa cách nhau.

Một người trong cuộc khẳng định rằng cặp đôi vàng chỉ chia tay tạm thời để nhìn lại chuyện tình của mình.  Lần cuối họ xuất hiện trước đám đông là ngày 7.1 trong một sự kiện ở New York.

Nguyễn Thủy

>> Emma Stone bị tố có băng sex
>> Emma Stone - người phụ nữ thời trang nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.