Chân dài đua xe

18/01/2016 14:53 GMT+7

Mùa đua xe gắn máy chuyên nghiệp năm 2016 vừa khởi động với vòng 1 của giải đua xe gắn máy chuyên nghiệp trên sân vận động tỉnh Bình Phước vào chiều ngày 10.1.

Mùa đua xe gắn máy chuyên nghiệp năm 2016 vừa khởi động với vòng 1 của giải đua xe gắn máy chuyên nghiệp trên sân vận động tỉnh Bình Phước vào chiều ngày 10.1. 

Lưu Thị Thu Trang trước giờ đuaLưu Thị Thu Trang trước giờ đua
Nét mới của giải đua lần này là sự quay trở lại đường đua của các tay đua nữ sau hơn 30 năm vắng bóng. Dù chỉ có 4 tay đua nữ tranh tài với dòng xe tay ga Mio 110 phân khối, nhưng không khí trên sân đua luôn náo nhiệt không kém cạnh vòng đua của các tay đua nam chuyên nghiệp.
Điểm chung của 4 tay đua nữ là đam mê tốc độ cho dù có người chỉ mới làm quen với đường đua hơn một năm hay có người đến với cuộc chơi này sau vài ngày tập. Nếu cô gái Bồ Thị Thu Thủy nhìn thoáng qua trông khá “hầm hố” từng xuất thân là một tay đua đường phố ở thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) thì hình ảnh đối lập là Trần Thị Đoan Trang (CLB Number 1) đã từng được thử sức tại Asian Tour tại Malaysia năm 2015. Từng là người vá áo giáp cho các tay đua nam, lâu riết thành ra… ghiền nên Lưu Thị Thu Trang đã đến với môn thể thao tốc độ này. Trong khi đó, cô gái trẻ Nguyễn Ngọc Thanh Nga nhận được sự ủng hộ của chồng - một thợ sửa xe có tiếng ở Tân Uyên (Bình Dương) để thử sức ở sân chơi này.
Chân dài đua xe 2Nguyễn Ngọc Thanh Nga (xe số 38) đang tăng tốc
Chân dài đua xe 3Kiểm tra kỹ thuật trước khi đua
Chân dài đua xe 4Trần Thị Đoan Trang đoạt giải nhất hạng bán chuyên Mio 110cc
Chân dài đua xe 5Bồ Thị Thu Thủy
Chân dài đua xe 6Trần Thị Đoan Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.