Điều tra vụ bố bị tố hiếp dâm con gái

07/06/2018 06:09 GMT+7

Ngày 6.6, Công an H.Cần Giuộc (Long An) tạm giữ ông H.V.H (47 tuổi) để điều tra liên quan đến việc ông bị tố hiếp dâm con ruột của mình là bé N.T.H.Tr (9 tuổi).

Công an đã làm việc với bà P.T.N (bà nội bé Tr.) và bà N.T.T.H (mẹ bé Tr.) để làm rõ sự việc. Chiều 6.6, Công an H.Cần Giuộc phối hợp với hội phụ nữ, gia đình đưa bé Tr. đi giám định.
[VIDEO] Nghi án cháu bé bị cha ruột hiếp dâm chấn động làng quê Long An
Trước đó, đêm 5.6, trên mạng xã hội xuất hiện clip một bé gái tố bị bố nhiều lần hiếp dâm tại nhà trong thời gian dài. Người đàn ông này còn bị tố cáo đã dâm ô 2 bé gái hàng xóm. Qua xác minh, bé gái trong clip chính là bé Tr., người bố bị tố cáo là ông H. (ấp Phú Ân, xã Phước Lý, H.Cần Giuộc).
Trao đổi với PV Thanh Niên, bà H. (mẹ bé Tr.) cho biết bà và ông H. cưới nhau 10 năm nay. Sau khi sinh bé Tr. thì ông H. không chịu làm việc mà nhậu nhẹt nên bà bế con về Cần Thơ sinh sống. Gần 1 năm nay, bà H. dẫn bé Tr. về ở lại với ông H. và bà N. tại ấp Phú Ân. Hằng ngày bà H., bà N. đi làm thuê, bé Tr. ở nhà với ông H. Mấy ngày nay, nhiều người hàng xóm bàn tán chuyện ông H. hiếp dâm bé Tr. nên bà H. hỏi con. “Bé bảo mỗi lần uống rượu vào, không có mẹ với bà nội ở nhà là cha (ông H.) hay bảo con vào phòng để hiếp dâm, sau đó đe dọa không kể cho ai nghe nếu không sẽ bị chặt đầu”, bà H. nói.
Ông Trần Tuấn Thanh (Chủ tịch UBND xã Phước Lý) xác nhận, chiều 5.6, UBND xã có nhận thông tin về trường hợp ông H. bị nghi hiếp dâm con gái ruột của mình và dâm ô 2 bé gái hàng xóm. Xã đã chỉ đạo hội phụ nữ, đoàn thanh niên xuống nhà để tách bé Tr. ra khỏi bố. Đồng thời công an xã vào cuộc điều tra ban đầu. “Vụ việc đang được chuyển giao Công an H.Cần Giuộc điều tra theo thẩm quyền. Hiện tại bé Tr. đang được các hội phụ nữ xã quan tâm, theo dõi để hỗ trợ kịp thời và đảm an toàn cho bé”, ông Thanh cho biết thêm.
Bắt nghi phạm hiếp dâm bé gái 8 tuổi
Ngày 6.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang khởi tố vụ án, bắt tạm giam Chau Nát (19 tuổi, ngụ xã Cô Tô, H.Tri Tôn, An Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Ngày 30.5, Nát rủ bé gái N.V (8 tuổi, ở gần nhà Nát) đi vào sườn đồi vắng rồi dụ dỗ để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó bé V. kể lại chuyện xảy ra và người nhà đã đưa em đến Trung tâm y tế H.Tri Tôn kiểm tra. Ngay khi có kết luận của trung tâm, người nhà bé V. tố giác hành vi của Nát đến công an. Tại cơ quan điều tra, Nát thừa nhận hành vi của mình.
Ngọc Nhung
Truy nã đối tượng làm bé gái 15 tuổi sinh con
[VIDEO] Truy nã gã dượng rể đồi bại làm cháu gái sinh con
Ảnh: Xuân Phúc

Ngày 6.6, Cơ quan CSĐT Công an H.Long Hồ (Vĩnh Long) ra quyết định truy nã Nguyễn Tấn Phát (ảnh, 48 tuổi, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long, tạm trú xã Thanh Đức, H.Long Hồ) về tội giao cấu với trẻ em.
Theo hồ sơ vụ việc, giữa tháng 9.2017, bà T.T.H (72 tuổi, ngụ H.Long Hồ) phát hiện cháu nội mình là D.T.K (15 tuổi) có biểu hiện lạ nên đưa đến phòng khám kiểm tra, bác sĩ cho biết cháu đã mang thai 15 tuần. Ngày 20.9, bà H. đưa K. đến công an trình báo vụ việc và tố cáo “tác giả” bào thai chính là Phát, dượng rể của K. Theo trình bày của K. thì Phát đã dụ dỗ quan hệ với em nhiều lần ở nhiều nơi khiến em mang thai.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an H.Long Hồ mời Phát đến làm việc nhưng Phát chối bỏ toàn bộ thông tin. Từ sau buổi làm việc với công an, Phát cũng “mất tích” khỏi địa phương. Đến ngày 8.3, khi K. hạ sinh một bé gái thì cơ quan công an đã cho giám định ADN. Kết quả giám định số 3008-2018/AND ngày 23.3 của Trung tâm pháp y TP.HCM kết luận Phát là cha sinh học của đứa bé mà K. sinh ra.
Đến ngày 16.5, Cơ quan CSĐT Công an H.Long Hồ ra quyết định khởi tố vụ án đối với Phát về hành vi giao cấu với trẻ em. Tuy nhiên, do Phát đã bỏ trốn, đến nay cơ quan công an vẫn chưa làm việc được nên ra quyết định truy nã.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.