Doanh nhân Yến Hương cá tính với đá

31/08/2017 16:05 GMT+7

Phong cách thời trang sẽ thể hiện cá tính của một người. Với doanh nhân Lê Đỗ Yến Hương, trong thế giới thời trang của chị không thể thiếu những món trang sức từ đá…

Doanh nhân Yến Hương cá tính với đá 1
Chị chia sẻ rằng mình là người rất mê trang sức đá. Nên mỗi bộ trang phục chị diện hằng ngày từ công sở, đi chơi, dạ tiệc… đều gắn liền với sắc màu của đá. Thú vị hơn chị thường tự tay thiết kế cho mình những món trang sức này theo sở thích. “Đá được tôi mua ở nhiều nơi: VN cũng có, các chuyến đi nước ngoài như Tây Tạng cũng có… Tôi mua những viên đá nhiều màu, phụ kiện đi kèm và tự tay thiết kế. Đây cũng là thú vui giúp tôi giải tỏa những stress trong cuộc sống và thể hiện điểm nhấn của chính mình”.
Doanh nhân Yến Hương cá tính với đá 2
“Thật ra với trang sức đá nếu bạn không tinh tế và khéo léo thì sẽ dễ biến mình thành sến sẩm. Nên tôi có nguyên tắc là mặc đồ đơn sắc như đen, trắng thì phối với đá nhiều màu, nổi bật. Hoặc chọn cùng tông màu giữa đá và trang phục. Hay phối kiểu váy áo rực rỡ thì chọn trang sức tông trầm… Tôi ít để ý đến chuyện phong thủy khi phối phụ kiện này vì tôi nghĩ bản chất đá tự nhiên đã là tốt rồi”, chị cho biết thêm.
Dù mê những viên đá nhiều màu như đỏ, vàng, xanh, đen… nhưng chị cũng tiết lộ rằng mình là người thích phong cách thời trang cá tính, không quá điệu đà. Nên đi làm thì chỉ cần một bộ cánh thoải mái, trẻ trung; dạ tiệc thì chị thích sự đơn giản, sang trọng; đi chơi thì chỉ cần thoải mái và năng động.
Thanh lịch vẫn nổi bật
Những buổi hội nghị, một chiếc đầm với họa tiết nổi bật sẽ vô cùng tinh tế nếu phối với đá đơn sắc. Một phong cách vừa phải nhưng dễ “bắt mắt” người đối diện.
Doanh nhân Yến Hương cá tính với đá 3
Thoải mái vẫn thời trang
Trong các dịp picnic hay đi biển thì sự thoải mái vẫn là ưu tiên hàng đầu. Nhưng sự phối hợp hài hòa giữa màu trắng của trang phục và đá màu vẫn tạo nên gu thời trang riêng.
Doanh nhân Yến Hương cá tính với đá 4
Quyến rũ đầy bí ẩn
Một bộ đầm dạ hội có họa tiết nghiêng về sắc lạnh. Kiểu dáng gợi cảm vừa phải. Và sẽ thể hiện điểm nhấn giúp phong cách người mặc tỏa sáng hơn khi phối với vòng cổ bằng đá màu đen.
Doanh nhân Yến Hương cá tính với đá 5
Trang điểm: Hùng Nguyễn
Tóc: Tài Nguyễn
Stylist: Windie Đoàn
Ảnh: Nguyễn Hiếu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.