Nhận định Crotone vs Inter Milan (23g đêm nay 1.5): Phong cách của nhà vô địch

Kim Chao
Kim Chao
01/05/2021 08:45 GMT+7

Nhận định bóng đá Crotone gặp Inter Milan lúc 23 giờ đêm nay 1.5 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Serie A 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Inter Milan sẽ tiến gần hơn đến vinh quang vào đêm nay khi họ đến sân Crotone và tìm kiếm 3 điểm trước đội chủ nhà đang ở rất gần với Serie B. Thậm chí, Inter Milan sẽ vô địch Serie A trước 4 vòng đấu nếu họ giành chiến thắng và Atalanta không giành được điểm tối đa vào hôm sau.
Phải rất vất vả mới thắng được Verona ở vòng đấu trước trên sân nhà San Siro, Inter Milan đã có một trận đấu khá chật vật mới có 3 điểm như ngày hôm nay. Lần thứ hai trong nhiều tuần, hậu vệ cánh Matteo Darmian lại là người ghi bàn thắng quyết định của trận đấu.
Box bóng đá
Crotone 23:00 Inter
 
Trước đó,  Inter chỉ tiến gần hơn đến chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2010 sau trận hòa thất vọng 1-1 trước Spezia, nhưng AC Milan lại thất bại 2 trận liên tục khiến mọi thứ đã sắp sẵn mời "Nerazzurri" bước lên ngôi mà thôi.
Bất bại 17 trận tại Serie A, Inter có chuỗi thành công dài nhất trong một mùa giải kể từ năm 2008, HLV Conte và các học trò bỏ xa nhóm bám đuổi kể từ đầu năm nay và đã nhìn thấy Scudetto lần thứ 19 của CLB ở trước mắt.
Đoàn quân của HLV Conte chuẩn bị sẵn sàng để lật đổ sự thống trị của Juventus suốt 9 năm, giờ họ lại đối đầu với một đội bóng đối lập về nhiều mặt, Crotone thậm chí bị thủng lưới đến 13 bàn trong năm lần chạm trán trước đó, bao gồm cả trận thắng 6-2 vào tháng 12.2020 ở lượt đi.

Tỷ lệ châu Á

Crotone sẽ chơi tất tay bởi họ biết rằng, một thất bại nữa thôi đồng nghĩa với việc đội chủ nhà trở lại Serie B sau một năm thăng hạng. Tuy nhiên với thực lực hiện có, HLV Cosmi không có hy vọng nhiều để có điểm ở sân nhà Ezio Scida. Thua 0-1 hay 0-1 cũng xuống hạng, vậy nên đây sẽ là trận tử chiến của đội chủ nhà và sẽ lọt vào bẫy phản công sắc nét của Inter Milan. Xem ra, Crotone khó tránh khỏi một trận đại bại nữa trước đội đầu bảng.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Inter Milan không gặp ca chấn thương nào mới nên có thể HLV Conte sẽ không xáo trộn đội hình xuất phát trong trận đấu này. Chỉ có hậu vệ Aleksandar Kolarov chắc chắn bị loại vì chấn thương cơ bắp, tiền vệ kỳ cựu Arturo Vidal dù đã khỏe mạnh sau khi phẫu thuật đầu gối nhưng khả năng cao là tuyển thủ Chile chưa được dùng đến.
Mặc dù đã ghi hai bàn thắng quan trọng trong khoảng thời gian gần đây, Matteo Darmian không được đảm được xuất đá chính bên cánh vì Hakimi và Ashley Young vẫn là những trụ cột và thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát.
Đội hình dự kiến (3-5-2): Handanovic; Skriniar - De Vrij - Bastoni; Hakimi - Barella - Brozovic - Eriksen - Perisic; Lukaku - Martinez.
Đội chủ nhà cũng vậy, chỉ có tiền đạo dự bị Samuel Di Carmine bị chấn thương trong khi Luca Marrone vẫn gặp rắc rối vì vấn đề bắp chân nên cả hai không thể ra sân. Với tình thế "không còn gì để mất", HLV Cosmi có thể tiếp tục chơi với đội hình thiên về tấn công mà ông hay sử dụng gần đây với 2 tiền vệ cánh sẵn sàng dâng cao để hỗ trợ cặp tiền đạo ở tuyến trên.
Đội hình dự kiến (3-5-2): Cordaz; Magallan - Golemic - Djidji; Molina - Cigarini - Zanellato - Messias - Reca; Ounas - Simy.

Dự đoán (tỷ số 1-4)

Inter Milan không phải lúc nào cũng tìm cách chiếm ưu thế trong các trận đấu vì họ đã đều đặn tích lũy đủ điểm bằng mọi cách cần thiết, nhưng hàng tiền vệ vượt trội hơn hẳn của họ có thể sẽ kiểm soát toàn bộ khu vực giữa sân ở trận này.
Mặc dù đội chủ nhà chơi tấn công và ghi bàn đều đặn hơn so với Inter Milan trong những trận gần đây nhưng hàng thủ của các vị khách là một bức tường vững chắc và không dễ để cho Crotine khoan thủng nhiều lần. Inter Milan nhiều khả năng sẽ thắng đậm, dù không cần thiết lắm đối với họ, nhưng một khi đối phương mở toang hàng phòng ngự thì Lukaku và các đồng đội cứ thế mà sút thôi. Crotone cũng nên đá một trận ra trò để tạm biệt Serie A đầy cạm bẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.