Nhận định Real Madrid vs Real Betis (2g sáng 25.4): 'Máu' vì ngôi đầu bảng

Kim Chao
Kim Chao
24/04/2021 13:20 GMT+7

Nhận định bóng đá Real Madrid gặp Real Betis lúc 2 giờ sáng mai 25.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn La Liga 24/7, dự đoán tỷ sô, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Real Madrid sẽ đoạt ngôi đầu bảng La Liga nếu họ thắng Real Betis tại vòng 32 diễn ra vào rạng sáng mai 25.4 (theo giờ VN). Real Madrid hy vọng vượt qua đối thủ không đội trời chung và hiện đang dẫn đầu La Liga là Atletico Madrid.
Cuộc đua giành chức vô địch hiện đang rất khó nói khi đội bóng ĐKVĐ của HLV Zidane kém Atletico 3 điểm sau chiến thắng 2-0 của trước Huesca vào giữa tuần. Tuy nhiên, một chiến thắng cho Real Madrid vào thứ rạng sáng mai sẽ giúp "Kền kền trắng" vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ thành tích đối đầu tốt hơn trong mùa giải này.
Lần ra quân gần đây, Real Madrid đã nhẹ nhàng làm gỏi đội chủ nhà Cadiz nhưng tất nhiên Real Betis là một thách thức lớn hơn nhiều. Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini hiện đang đứng thứ 6 trên BXH La Liga nhưng với việc Villarreal (đứng 7, bằng điểm) đang bất ổn, đội khách sẽ cố gắng kiếm điểm ở trận này để củng cố vị trí của họ trong cuộc đua top 6. Trên thực tế, Real Betis đã hòa cả 4 trận gần nhất, mới đây là trước Athletic Bilbao.
Trận đấu lượt đi là một chuyện thú vị khi Real Madrid phải nhờ đến quả phạt đền thành công ở phút 82 của đội trưởng Ramos mới hoàn tất cú lội ngược dòng đánh bại Real Betis 3-2.

Tỷ lệ châu Á

Real Madrid tất nhiên là "kèo trên" ở trận đấu này. Nhưng khi các nhà cược cho họ chấp đến 1 có nghĩa là họ tin tưởng đội chủ nhà sẽ thắng cách với biệt lớn. Các vị khách chơi phòng thủ rất hay và đã hòa cả 4 trận gần đây nhất, trong đó có Atletico Madrid và Valencia. Cho nên, nhiệm vụ ghi bàn của Benzema là rất nặng nề và tối quan trọng.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Real Madrid chào đón tin vui Luka Modric trở lại tập luyện và khả năng có tên trong danh sách thi đấu chính thức ở trận này là rất cao. Ngoài ra, Eden Hazard cũng được cho là sẽ góp mặt, nếu như HLV Zidane giữ đúng lời hứa của mình với các CĐV. Tuy nhiên, những cái tên như Toni Kroos, Federico Valverde, Ferland Mendy, Lucas Vazquez và Sergio Ramos vẫn chưa thể ra sân phục vụ cho các nhà ĐKVĐ.
HLV Zidane đã thiết lập đội bóng của mình trong một hệ thống phòng ngự ba người trước Cadiz ở vòng đấu trước, nó vận hành rất tốt nên nhiều khả năng ông sử dụng tiếp chiến thuật đó ở trận này. Thibaut Courtois vẫn chắc chắn trong khung thành đội chủ nhà, được bảo vệ bởi hàng hậu vệ 3 người Militao - Varane - Nacho.
Odriozola và Marcelo chắc chắn tiếp tục quản  lý hai bên cánh của Real, Casemiro đang ở phong độ cao nhất nên quán xuyến khu vực giữa sân cùng với bộ não đầy kinh nghiệm và tinh quái Luka Modric.
Vinicius Junior đã có phong độ chói sáng trong trận đấu giữa tuần dù không ghi bàn nào, Asensio đã lấy suất đá chính của Rodrygo Goes bên cánh phải. Tất cả đều có nhiệm vụ cung cấp bóng cho Karim Benzema ghi bàn, như cách anh lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Cadiz.
Đội hình dự kiến (3-4-3): Courtois; Militao - Varane - Nacho; Odriozola - Modric - Casemiro - Marcelo; Asensio - Benzema - Vinicius Jr.
Bên phía các vị khách Real Betis,  thủ môn Dani Martin vẫn vắng mặt dài hạn trong khi Victor Camarasa cũng không có mặt. Ngoài ra, HLV Manuel Pellegrini cũng sẽ không có Cristian Tello do  đang bị chấn thương và Nabil Fekir, người bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Athletic Bilbao hồi đầu tuần.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Bravo; Emerson - Mandi - Ruiz - Moreno; Guardado - Rodriguez; Joaquin - Canales - Lainez; Iglesias.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.