Tiến sĩ giả mạo "tự thú" trong bản cáo phó

19/07/2012 11:52 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông 59 tuổi ở bang Utah (Mỹ) đã tự tay viết bản cáo phó, trong đó thú nhận chức danh tiến sĩ của mình là giả mạo.

(TNO) Một người đàn ông 59 tuổi ở bang Utah (Mỹ) đã tự tay viết bản cáo phó, trong đó thú nhận chức danh tiến sĩ của mình là giả mạo và ước rằng phải chi mình không tập tành hút thuốc để khỏi phải chết sớm vì bệnh ung thư cổ họng.

“Tôi không phải là một tiến sĩ. Tôi đến trường để trả số tiền vay đi học đại học và cô thư ký đã nhầm tôi với ai đó. Hai tuần sau, tôi nhận được bằng tiến sĩ với chính tên họ và ngày sinh của tôi được gửi qua đường bưu điện”, theo bản cáo phó của ông Val Patterson, người qua đời vào cuối tuần rồi.

Ông Patterson cho rằng ông đã có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ, nhưng hối tiếc đã hút thuốc quá nhiều lúc còn trẻ dù biết nó có hại cho sức khỏe.

“Tôi đã ăn cắp két sắt đựng tiền tại một quán ăn vào năm 1971”, AFP dẫn lời thú tội của ông Patterson trong bản cáo phó.

Bản cáo phó này được đọc trong tang lễ của ông Patterson vào ngày 17.7. Sau đó, nó được đăng tải trên mạng, thu hút 100.000 lượt truy cập/phút.

Phúc Duy

>> Hút thuốc lá dễ mắc bệnh ngoài da
>> Tránh hút thuốc lá thụ động
>> Hút thuốc lá dễ bị đột quỵ sớm
>> Gần 50% nam giới Việt Nam hút thuốc lá
>> Địa điểm công cộng sẽ cấm hút thuốc lá hoàn toàn
>> Chống hút thuốc lá ở thanh thiếu niên
>> Hút thuốc lá làm tăng nguy cơ trầm cảm
>> Từ 1-1-2010, hút thuốc lá nơi công cộng: Lập biên bản, phạt tại chỗ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.