Mẹo làm đẹp nhanh buổi sáng

16/06/2012 03:30 GMT+7

Buổi sáng, bạn lúng túng vì bận rộn, xin giới thiệu vài mẹo làm tôn bạn lên, nhưng không tốn nhiều thời gian đứng trước gương.

1. Làm ẩm buổi tối: Để có vẻ đẹp hoàn hảo buổi sáng, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm tối hôm trước. Khi thức dậy, da bạn sẽ mềm dễ trang điểm. Nếu để da khô thì khó đánh phấn phủ và làm mất nhiều thời gian quý báu buổi sáng của bạn.

2. Làm tóc: Tắm buổi tối và bạn cuốn tóc khi còn tóc còn hơi ướt. Khi thức dậy, tóc sẽ bồng bềnh khô ráo đến không ngờ, lúc đó bạn chỉ cần dùng tay thay lược để chải lọn tóc cho thành nếp.

3. Dùng loại mỹ phẩm 2 trong 1 bạn sẽ tiết kiệm thời gian: thoa ít son vào bàn tay dặm nhẹ lên má để có một má hồng dễ thương. Một đường mờ chì kẻ quanh mắt để có một kiểu bóng mắt mới. Dùng loại kem chống nắng vừa có tác dụng dưỡng da ban ngày.

4. Nếu bạn ra nhiều mồ hôi ở vùng dưới cánh tay, nên đến bác sĩ cho đơn thuốc. Bạn dùng thuốc này vào ban đêm để thuốc thấm vào vùng đó, vì thế bạn sẽ tránh những vệt trắng của chất khử mùi trên áo đậm.

5. Ngăn nắp: Giữ cho khu vực bàn trang điểm hoàn toàn ngăn nắp với những sản phẩm hay dùng trong tầm tay với của mình và giữ đủ cao để tránh tầm tay trẻ em. Một khu vực được sắp xếp nhanh sẽ giúp bạn khỏi mất thời gian lục tìm.

Kim Ngân

>> Hỡi ôi! Chuyện làm đẹp
>> Cà chua giúp giữ da tươi trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.