Đỏ mặt vì nhầm đồ chơi tình dục là nấm lạ

20/06/2012 18:15 GMT+7

(TNO) Khán giả ở thành phố Tây An (Trung Quốc) vừa được một bữa cười ra trò sau khi loại "nấm lạ" được chiếu trên truyền hình hóa ra lại là một món đồ chơi tình dục.

(TNO) Khán giả ở thành phố Tây An (Trung Quốc) vừa được một bữa cười ra trò sau khi loại "nấm lạ" được chiếu trên truyền hình hóa ra lại là một món đồ chơi tình dục.

Theo ABC News, vì không thể nhận diện được vật thể hình nấm mềm dẻo tìm thấy khi đang đào giếng, những người nông dân ở làng Lục Thôn Bảo đã gọi đến đài truyền hình địa phương, và đài này ngay lập tức gửi một nữ phóng viên trẻ tuổi đến hiện trường.

Đỏ mặt vì nhầm đồ chơi tình dục là nấm lạ
"Nấm lạ" hóa ra lại là món đồ chơi tình dục - Ảnh chụp từ Youtube

Trong chương trình được phát sóng vào ngày 17.6, nữ phóng viên đã tiến hành tìm hiểu “thấu đáo” về khám phá mới mẻ này, phỏng vấn dân làng và lồng vào những nghiên cứu của cô về loại nấm lạ.

Truyền hình đã chiếu cảnh người dân chụm đầu xung quanh “cây nấm” dài 19 cm đựng trong xô nước.

“Nó có mắt và có mũi song chúng tôi không biết nó là gì”, hãng ABC News dẫn phát biểu của một người thợ đào giếng.

Sau khi mô tả những đặc tính của vật thể này, nữ phóng viên ngây thơ và dân làng quả quyết đây là một loại nấm linh chi huyền thoại, mà theo truyền thuyết có thể mang lại sự trường sinh.

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều người xem đã ngay lập tức nhận ra vật thể lạ nói trên là một đồ chơi tình dục.

Đoạn video của chương trình được đăng trên mạng đã thu hút hàng triệu lượt người xem chỉ sau một đêm.

Mặc dù đoạn video nhận được nhiều bình luận ca ngợi “sự ngây thơ trong trắng” của người dân làng và đài truyền hình, một ngày sau khi chương trình được phát sóng, đài truyền hình Tây An đã đăng lời xin lỗi trên tài khoản mạng xã hội Sina Weibo của họ, lập luận rằng nữ phóng viên của họ còn quá trẻ và “thiếu kinh nghiệm”.

Sơn Duân

>> Cụ già gặp nạn với "đồ chơi tình dục
>> Cướp “đồ chơi người lớn” mạ vàng
>> Chuyện ở "shop người lớn
>> Đi chợ “sung sướng”
>> Ấn Độ: Tranh luận vì... bao cao su

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.