Phạm Băng Băng lại bị nghi… đồng tính

24/06/2012 20:05 GMT+7

(TNO) Sau scandal “đâm sau lưng” Chương Tử Di, người đẹp Phạm Băng Băng lại dính nghi án yêu nữ đạo diễn Lý Ngọc. Thông tin trên được cho là do một nhà làm phim tiết lộ trên mạng xã hội Weibo.

Theo trang web về sao Hoa ngữ 163, mới đây, nhà làm phim Trình Thanh Tùng đã tiết lộ trên trang Weibo của mình rằng nữ đạo diễn Lý Ngọc là người đồng tính và tình nhân của bà không ai khác chính là nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Tấm hình đạo diễn Lý Ngọc hôn lên môi Phạm Băng Băng khi chúc mừng cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoan phim Tokyo vào tháng 11.2010 cũng được lôi ra để minh chứng cho thông tin này.


Lý Ngọc khóa môi Phạm Băng Băng để chúc mừng cô nhận giải tại liên hoan phim Tokyo vào tháng 11.2010 hay chỉ là trò photoshop? - Ảnh: 163

Ngay lập tức, nữ đạo diễn Lý Ngọc đã lên tiếng phủ nhận. Bà cho rằng có người cố ý lôi những thông tin mà nhà làm phim Trình Thanh Tùng viết trên Weibo từ rất lâu ra để “gây sóng gió”.

Đạo diễn Lý Ngọc cũng khẳng định bà và Trình Thanh Tùng là bạn thân và dòng ghi của ông trên Weibo xuất hiện từ rất lâu chỉ nhằm đùa vui và tuyên truyền cho bộ phim Quan m Sơn của bà.

Trước đó, chính đạo diễn Lý Ngọc cũng là người đứng ra giải thích về nụ hôn gây sốc của bà và Phạm Băng Băng tại liên hoan phim Tokyo. Tấm hình mà báo chí Trung Quốc đăng tải còn soi kỹ vào… chiếc lưỡi trong nụ hôn giữa hai người.

Tuy nhiên, đạo diễn Lý Ngọc cho rằng đó chí là sản phẩm photoshop của những kẻ rắp tăm hãm hại họ.

Đạo diễn Lý Ngọc và Phạm Băng Băng từng hợp tác trong bộ phim Quan m Sơn (ra mắt hồi tháng 2.2011). Nữ đạo diễn này nổi tiếng với những bộ phim về đề tài nhạy cảm và công khai ủng hộ chuyện đồng tính. Tuy nhiên, bà khẳng định mình không phải người đồng tính.

Với nữ diễn viên Phạm Băng Băng, bà cho rằng cả hai là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Trong khi đó, báo chí cũng từng đặt nghi vấn về phía Phạm Băng Băng khi nữ diễn viên này “chơi sang” tặng cho Lý Ngọc một chiếc xe hơi và chuyện tình cảm của cô cũng vô cùng mập mờ. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng thường chọn cách im lặng trước những nghi vấn trên.

Theo trang Tom (một trang web chuyên về sao Hoa ngữ), sở dĩ tin đồn về mối quan hệ “trên mức tình bạn” của Phạm Băng Băng và đạo diễn Lý Ngọc bị lật lại là do làng giải trí Hoa ngữ đang nóng vụ một nữ diễn viên hạng B đến báo công an rằng mình bị một nữ đạo diễn quấy rối tình dục.

Ngay sau đó, nhiều người bày tỏ nghi ngờ rằng nữ đạo diễn Lý Ngọc chính là nhân vật trong vụ việc trên. Vì thế, nghi án tình yêu đồng tính của Phạm Băng Băng và Lý Ngọc mới bùng nổ trở lại.

Ngát Ngọc

>> Phạm Băng Băng kiện báo tung tin ác ý
>> Đạo diễn nổi tiếng nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng
>> Phạm Băng Băng kiện đòi bồi thường 4,5 triệu tệ
>> Váy của Phạm Băng Băng gây tranh cãi tại Cannes
>> Phạm Băng Băng trở lại trong "siêu phẩm" Kim Đại Ban
>> Trương Đan Lộ kèm chặt chồng vì sợ Phạm Băng Băng
>> Phạm Băng Băng phải lòng Huỳnh Giác
>> Phạm Băng Băng "quật ngã" các nhà báo
>> Chương Tử Di “đối đầu” với Phạm Băng Băng
>> Làm đẹp với "Đắc Kỷ" Phạm Băng Băng
>> Trò chuyện với "Hồ ly" Phạm Băng Băng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.