Hủy, hoãn hàng chục chuyến bay vì bão

19/06/2012 17:15 GMT+7

(TNO) Hàng chục chuyến bay đã bị hủy, hoãn do ảnh hưởng của bão Guchol và bão Talim trên biển Đông.

(TNO) Ngày 19.6, Vietnam Airlines (VNA) cho biết, do ảnh hưởng của bão Guchol và bão Talim, đã có 15 chuyến bay của đơn vị này bị ảnh hưởng trực tiếp.

Trong đó có 12 chuyến bị chậm chuyến: gồm 4 chuyến bay đi/đến Tokyo và Osaka từ Hà Nội, 8 chuyến bay đi/đến Tokyo, Osaka, Nagoya và Cao Hùng từ TP.HCM và 3 chuyến bị hủy là TP.HCM - Tokyo - TP.HCM ngày 20.6 và TP.HCM - Cao Hùng ngày 19.6.

Hành khách của hãng sẽ được bố trí đi trên các chuyến bay thường lệ hoặc bay bù với cùng hành trình.

Trên đường bay nội địa, do ảnh hưởng của gió lớn và mây mù kết hợp với địa hình đồi núi cao tại Đà Lạt (Lâm Đồng), đã có 44 chuyến bay đi/đến Đà Lạt từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng của Vietnam Airlines bị hủy trong các ngày từ 17 - 19.6.

VNA cho biết, trong ngày 20.6, kế hoạch khai thác các chuyến bay đến và đi từ Đà Lạt sẽ được cân nhắc trên cơ sở bám sát diễn biến của tình hình thời tiết.

Hành khách trên các chuyến bay bị hủy có thể lựa chọn đi đường bộ từ Đà Lạt đi Nha Trang hoặc TP.HCM, sau đó đi tàu bay ra Hà Nội hoặc Đà Nẵng, nếu khách hàng không có nhu cầu đi gấp có thể đi các chuyến bay thường lệ và bay bù của VNA trong các ngày tiếp theo khi điều kiện thời tiết cho phép.

M.Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.