Máy tính bảng Google Nexus xuất xưởng

20/06/2012 08:34 GMT+7

(TNO) Mẫu máy tính bảng 7 inch của Google đã bắt đầu xuất xưởng trong tháng 6 và dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng tới.

(TNO) Mẫu máy tính bảng 7 inch của Google đã bắt đầu xuất xưởng trong tháng 6 và dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng tới. Đáng tiếc, trang Digitimes khẳng định sản phẩm này chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi và thiếu máy ảnh ở mặt sau.

Bộ đôi Google và Asus dự kiến công bố mẫu máy tính bảng Google Nexus với màn hình 7 inch trong khuôn khổ sự kiện dành cho các nhà phát triển Google I/O diễn ra tại San Francisco (bang California, Mỹ) từ 27 - 29.6 tới.

 
Google Nexus sẽ cùng Surface của Microsoft (ảnh) gia tăng áp lực lên iPad và hàng loạt sản phẩm nền Android khác - Ảnh: Reuters

Digitimes hôm 19.6 dẫn nguồn tin từ các nhà sản xuất linh kiện cho biết, máy tính bảng Google có giá ban đầu vào khoảng 199 USD và được sản xuất bởi công ty Quanta Computer.

Bản tin của Digitimes cũng cho biết, máy tính bảng Google Nexus bắt đầu xuất xưởng trong tháng 6 này và dự kiến có mặt trên các quầy hàng bán lẻ trong tháng sau.

Tuy nhiên, để có được giá thành thấp, mẫu Google Nexus chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, thiếu kết nối 3G và LTE. Cạnh đó, máy chỉ trang bị webcam ở mặt trước để hội thoại kèm hình ảnh.

Google và Asus hy vọng sẽ xuất xưởng tối thiểu 3 triệu chiếc máy tính bảng Nexus trong nửa sau năm 2012, theo Digitimes.

An Huy

>> Microsoft bùng nổ với máy tính bảng Surface
>> Fujitsu lộ kế hoạch ra mắt máy tính bảng Windows 8
>> Máy tính bảng Google sẽ chạy chip lõi tứ Tegra 3
>> Xôn xao máy tính bảng của Google
>> Google sắp ra mắt máy tính bảng
>> Motorola Solutions mua lại hãng Psion
>> Asus Padfone đến Mỹ với giá ngất ngưỡng
>> Asus úp mở tablet hỗ trợ hai hệ điều hành
>> Google gấp rút ra mắt máy tính bảng riêng
>> Máy tính bảng Google đe dọa Kindle Fire

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.