“The Amazing Spider-Man” khuấy động Tokyo

14/06/2012 12:10 GMT+7

(TNO) Bộ phim mới nhất về chàng "người nhện" The Amazing Spider-Man, vừa có buổi công chiếu ra mắt toàn cầu hoành tráng được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản, hôm 13.6.

(TNO) Bộ phim mới nhất về chàng "người nhện" The Amazing Spider-Man, vừa có buổi công chiếu ra mắt toàn cầu hoành tráng được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản, hôm 13.6.

Theo Reuters, tối 13.6, hàng ngàn khán giả hâm mộ đã tập trung tại Roppongi Hills (Tokyo, Nhật Bản) để chào đón dàn diễn viên nổi tiếng và ê-kíp sản xuất của bom tấn hành động được chờ đón nhất trong mùa phim hè 2012 này.

Trong đó, tâm điểm thu hút sự chú ý tại buổi ra mắt toàn cầu của The Amazing Spider-Man chính là nam - nữ diễn viên chính của bộ phim: Andrew Garfield (thủ vai Peter Parker/người nhện) và Emma Stone (vai Gwen Stacy).

Trước đó, chiều 13.6, Andrew Garfield và Emma Stone cùng dàn sao của The Amazing Spider-Man cũng đã tham gia buổi họp báo giới thiệu bộ phim với giới truyền thông Nhật Bản.

Nam diễn viên Andrew Garfield cho biết: “Người nhện luôn là vị anh hùng được yêu thích của tất cả các thanh thiếu niên mọi thế hệ. Nhưng với bộ phim này, nhân vật người nhện sẽ được khắc họa gần với một con người thật sự hơn, một thanh niên kém may mắn nhưng giàu nghị lực và tình thương”.

Với The Amazing Spider-Man, Andrew Garfield đã thay thế nam diễn viên Tobey Maguire đảm nhận vai diễn chính trong loạt phim này.

Từng được yêu thích với các nhân vật thư sinh trong các bộ phim: The Social Network, Never Let Me Go, The Imaginarium of Doctor Parnassus…, Andrew Garfield đang được kỳ vọng sẽ mang lại hơi thở mới cho người nhện trong lần “lột xác” này.

Bên cạnh đó, việc vai nữ chính Gwen Stacy được giao cho Emma Stone cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả hâm mộ và giới chuyên môn, khi nữ diễn viên này đang là một trong những gương mặt diễn viên trẻ đắt giá và tài năng nhất Hollywood hiện nay.

The Amazing Spider-Man bắt đầu được công chiếu chính thức tại Nhật Bản vào ngày 23.6, tại châu u vào ngày 28.6, sau đó sẽ trở về Mỹ vào ngày 3.7 tới.

Khán giả Nhật Bản luôn dành sự quan tâm đặc biệt với loạt phim về chàng người nhện này. Theo thống kê của Columbia Pictures, Nhật Bản là thị trường quốc tế có doanh thu cao nhất cho cả hai phần 1 và 2 của Spider-Man.

Sự kiện công chiếu ra mắt của Spider-Man 3, với sự tham gia của dàn sao Tobey Maguire, Kirsten Dunst, James Franco..., cũng được tổ chức tại Tokyo vào ngày 16.4.2007.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt toàn cầu của The Amazing Spider-Man tại Tokyo:


Đoàn làm phim The Amazing Spider-Man trong buổi ra mắt toàn cầu của bộ phim tại Tokyo, Nhật Bản


Emma Stone là tâm điểm của sự chú ý trong sự kiện


Emma Stone và Andrew Garfield, hai diễn viên chính của bộ phim


Trước đó, chiều 13.6, đoàn làm phim cũng đã có buổi họp báo giới thiệu bộ phim

Hiền Nhi
Ảnh: Reuters

>> “Bom tấn” mùa hè
>> Bộ phim được chờ đợi nhất năm 2012
>> Emma Stone "làm nên chuyện" với mái tóc đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.