Theo hàng xóm ra tận biên giới, trộm trên 1 tỉ đồng

19/07/2012 17:41 GMT+7

(TNO) Biết hàng xóm khi đi mua lúa sẽ mang theo nhiều tiền, một thiếu nữ ở huyện Thới Lai (TP.Cần Thơ) đã bám theo đến tận vùng biên giới để ra tay cuỗm số tiền, vàng trên 1 tỉ đồng.

(TNO) Biết hàng xóm khi đi mua lúa sẽ mang theo nhiều tiền, một thiếu nữ ở huyện Thới Lai (TP.Cần Thơ) đã bám theo đến tận vùng biên giới để ra tay cuỗm số tiền, vàng trên 1 tỉ đồng.

Sáng 19.7, Cơ quan CSĐT công an tỉnh An Giang đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Võ Thị Lệ Trinh (22 tuổi) và anh ruột Võ Thành Luân (28 tuổi) cùng trú tại huyện Thới Lai (TP.Cần Thơ) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Người bị trộm là vợ chồng bà Võ Thị Ba, trú tại ấp Trường Thắng, xã Trường Thành (huyện Thới Lai, Cần Thơ).

Trước đó, bà Ba đến công an huyện Tịnh Biên báo mất trên 10 lượng vàng và hơn 440 triệu đồng. Số tài sản trên bà Ba mang theo và cất giấu trong két sắt dưới ghe để mua lúa tại xã biên giới Tân Lập, H.Tịnh Biên, An Giang.

Người dân địa phương cho biết, tối 12.7, thời điểm bà Ba khai mất tài sản, họ phát hiện có một cô gái lạ mặt xuất hiện gần ghe của nạn nhân.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT công an An Giang đã xác định đối tượng khả nghi là Võ Thị Lệ Trinh.

Qua đấu tranh, Trinh đã thừa nhận do là láng giềng quen biết, một thời gian theo dõi biết gia đình bà Ba có nhiều tài sản cất giấu trong két sắt.

Đoán khi đi mua lúa bà Ba sẽ mang theo nhiều tiền nên thiếu nữ này bám theo đến tận biên giới giáp ranh với tỉnh An Giang và Campuchia. Lợi dụng lúc bà Ba bận rộn mua bán, Trinh đã trộm được chìa khóa két sắt.

Đến trưa 13.7, Trình mở két sắt và lấy toàn bộ số tiền, vàng trị giá trên 1 tỉ đồng.

Tiến Trình

>> Trộm cắp tài sản tại quán bar
>> Bắt khẩn cấp 17 đối tượng trong đường dây trộm cắp tài sản
>> Làm giả hồ sơ xin việc để trộm cắp tài sản
>> Phạt tù 4 người Trung Quốc trộm cắp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.