EURO 2020: Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet tức giận với HLV Deschamps

Giang Lao
Giang Lao
30/06/2021 11:36 GMT+7

Theo báo chí Pháp, ông Noel Le Graet khẳng định HLV Deschamps không hoàn thành mục tiêu đưa tuyển Pháp ít nhất phải vào tứ kết EURO 2020 , nên sẽ phải làm việc, bàn về tương lai có tiếp tục hay không.

Kênh RMC Sport cũng cho biết, cú sốc bị tuyển Thụy Sĩ loại ở vòng 1/8 EURO 2020 sau loạt sút luân lưu hiện vẫn còn ám ảnh tuyển Pháp, khi nội bộ đang có nhiều lục đục giữa các cầu thủ cùng những nhân vật hàng đầu như chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet và HLV Deschamps.
Ông Noel Le Graet còn nói công khai trước báo chí Pháp rằng: “Mục tiêu của tuyển Pháp tại EURO 2020 đã thất bại, nhưng một số mục tiêu khác trong quá khứ thì đã đạt được (vô địch World Cup 2018). Do đó, chúng tôi phải xem xét lại, và đánh giá mọi thứ thấu đáo”.
Cũng theo ông Noel Le Graet: “Khi HLV Deschamps trở lại Paris, chúng tôi sẽ có một cuộc gọi với anh ấy để gặp nhau, có thể trong tuần sau hoặc tuần tới để nói chuyện cho rõ ràng”.
Mặc dù vậy, khi trả lời câu hỏi về khả năng có sa thải HLV Deschamps trước thời hạn hợp đồng hay không, ông Noel Le Graet nói lấp lửng: “Chúng tôi chưa vội vàng đưa ra quyết định. Với HLV Deschamps, hy vọng khi gặp nhau chúng tôi sẽ có một cuộc nói chuyện vui vẻ để trước khi đưa ra quyết định và có lợi cho đôi bên”.

HLV Deschamps đứng trước khả năng bị LĐBĐ Pháp sa thải

AFP

Trước EURO 2020, HLV Deschamps đã ký gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Pháp đến sau vòng chung kết World Cup 2022 ở Qatar. Tuy nhiên, với diễn biến hiện nay, LĐBĐ Pháp và ông chủ tịch Noel Le Graet có thể sẽ thay đổi quyết định, để chọn HLV Zidane - người đã được chọn sẵn lâu nay - làm nhà cầm quân mới của tuyển Pháp.

Bản tin Euro 30.6: Đức dừng chân tại vòng 1/8, Ukraina thắng nghẹt thở

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.