EURO 2020: HLV Luis Enrique muốn cầu thủ Tây Ban Nha thể hiện mình là nhà vô địch

Giang Lao
Giang Lao
04/06/2021 16:51 GMT+7

Trước trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha lúc 0 giờ 30 rạng sáng 5.6 chuẩn bị cho EURO 2020 , HLV Luis Enrique hối thúc cầu thủ đội tuyển Tây Ban Nha phải tự tin, vì họ là ứng viên vô địch.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Luis Enrique nói: “Bồ Đào Nha là nhà đương kim vô địch EURO và Nations League, nên đây sẽ là bài kiểm tra quan trọng với đội tuyển Tây Ban Nha. Chúng ta phải thể hiện sự tự tin, tôi cũng thuyết phục các cầu thủ hãy thể hiện, vì chúng ta là ứng viên vô địch”.
Cũng theo HLV Luis Enrique: “Tôi phải cho các cầu thủ thấy rằng, họ là một tập thể giàu tiềm năng, và họ hoàn toàn có thể vô địch EURO 2020. Bản thân tôi cũng thấy rằng, đội tuyển Tây Ban Nha hiện nay rất xứng đáng là một ứng viên vô địch sáng giá”.

Highlights Tây Ban Nha 0-0 Bồ Đào Nha: Xà ngang oan nghiệt

Bên cạnh đó, HLV Luis Enrique cũng thể hiện sự tự tin: “Đội tuyển Tây Ban Nha đã trải qua quá trình chuẩn bị tốt đẹp. Ngay cả những cầu thủ như Pablo Sarabia (CLB PSG mới có 3 lần khoác áo đội tuyển) hay thủ môn số 3 Robert Sanchez lần đầu góp mặt, đều thể hiện rất tốt. Thậm chí họ là những người tập tốt nhất trong các buổi tập vừa qua, nên tôi đang cân nhắc sử dụng họ trong trận gặp Bồ Đào Nha”.
HLV Luis Enrique cũng cho rằng: “Trận đấu với Bồ Đào Nha là phép thử, vì chúng tôi còn một trận nữa (gặp Lithuania ngày 8.6) để điều chỉnh mọi thứ. Các trận này nằm trong quá trình chuẩn bị, do đó điều tôi thực sự cần là các cầu thủ phải thể hiện như kế hoạch đề ra. Chắc chắn cũng sẽ có nhiều thử nghiệm, và chúng tôi phải thi đấu theo ý định của mình”.

HLV Luis Enrique thể hiện sự hài lòng trong buổi tập của đội tuyển Tây Ban Nha trên sân Wanda Metropolitano

AFP

Ở trận giao hữu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tổ chức trên sân Wanda Metropolitano của CLB Atletico Madrid, sẽ có khoảng 15.000 khán giả đến xem.
Đánh giá sự kiện này, HLV Luis Enrique nói: “Điều này tạo sự phấn khích. Chúng tôi không có sự cổ vũ của khán giả suốt hơn một năm rưỡi nay. Vì vậy, sự trở lại của khán giả, cũng như sắp tới ở các trận tại EURO 2020 (ngay vòng bảng) sẽ kích thích và là nguồn cổ vũ lớn cho đội tuyển Tây Ban Nha”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.