EURO 2020: Trung vệ tuyển Đức hối tiếc vụ ‘gặm nhấm’ Pogba trên sân

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/06/2021 20:19 GMT+7

Hậu vệ Antonio Rudiger thừa nhận sự hối tiếc về một sự cố trên sân với Paul Pogba, trong đó tiền vệ tuyển Pháp cho rằng hậu vệ của Đức 'gặm nhấm' lưng anh trong trận đối đầu giữa 2 đội ở bảng F tại EURO 2020 .

Trong hiệp 1 trận Pháp thắng tuyển Đức 1-0 ở Munich, hậu vệ Rudiger của Chelsea đã há miệng và cắn nhẹ vào lưng Pogba. Tiền vệ ngôi sao của CLB M.U đã phản ứng với cái nhăn mặt và phàn nàn với trọng tài Carlos del Cerro Grande về việc bị cắn, nhưng sau đó không có hình phạt nào cho hậu vệ tuyển Đức.

Pogba phàn nàn với trọng tài sau khi bị Rudiger cắn nhẹ

AFP

Sau trận đấu, Pogba nói rằng anh cảm thấy Rudiger “gặm” lưng anh hơn là một cú cắn, và tuyên bố rằng không muốn trung vệ tuyển Đức phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào từ UEFA. Hôm 15.6, UEFA cũng cho biết họ sẽ không xem xét hành động kỷ luật đối với Rudiger.
“Tôi không nên làm như vậy với việc kề cái miệng quá sát sau lưng anh ấy, tôi thực sự hối tiếc về điều đó. Paul (Pogba) và tôi đã nói chuyện rất thân thiện sau tiếng còi mãn cuộc, và anh ấy xác nhận với tôi, rồi sau đó một lần nữa trong một cuộc phỏng vấn rằng đó không phải là một vết cắn, như những gì phản ánh với trọng tài", Rudiger nói.
Thật vậy, sau trận, Pogba đã nói về hành động của Rudiger rằng: "Tôi nghĩ, anh ấy đã gặm nhấm tôi một chút. Tôi cảm nhận được điều đó, tôi nói với trọng tài, và ông ấy đưa ra quyết định. Mọi chuyện đã kết thúc. Tôi chỉ muốn chơi bóng. Anh ấy chưa nhận được thẻ nào. Tôi nghĩ như thế thì tốt hơn". Nhưng Pogba nói thêm: "Tôi không than yêu cầu phạt thẻ, bạn biết thường là thẻ đỏ cho những hành động như vậy". Vào năm 2014, tiền đạo Luis Suarez của tuyển Uruguay đã bị FIFA cấm thi đấu 9 trận sau khi cắn hậu vệ Giorgio Chiellini tại World Cup 2014, khiến trung vệ tuyển Ý in hằn một vết răng trên vai.

Pogba (phải) và các đồng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận gặp Hungary

AFP

Sau thất bại này, tuyển Đức sẽ đón tiếp đương kim vô địch Bồ Đào Nha (thắng Hungary 3-0) tại Munich lúc 23 giờ ngày 20.6 (giờ VN) trong trận đấu mà họ buộc phải thắng nếu không muốn phải sớm dừng bước tại EURO 2020. Trong khi đó, nhà vô địch thế giới Pháp sẽ gặp Hungary vào lúc 20 giờ cùng ngày. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Deschamps sớm đoạt vé vào tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.