Lịch truyền hình trực tiếp VCK EURO 2020 đêm nay 16.6: Ý đoạt vé đầu tiên?

Kim Chao
Kim Chao
16/06/2021 10:12 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả VCK EURO 2020 diễn ra đêm nay 16.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nếu giành được chiến thắng trước tuyển Thụy Sĩ (1 điểm) vào rạng sáng mai 17.6 (theo giờ VN), tuyển Ý (3 điểm) sẽ là đội đầu tiên đoạt vé vào vòng 16 đội. Tất nhiên với những gì đã trình diễn ở trận mở màn (thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 ở bảng A) và trước đó, đội bóng của HLV Roberto Mancini đang trình diễn một lối chơi mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ. Phòng ngự tốt tấn công sắc sảo, tuyển Ý nhiều khả năng giành 3 điểm trước Thụy Sĩ dù cả hai hòa nhau trong quá khứ đối đầu nhiều lần. Sân nhà là một lợi thế cho tuyển Ý nhưng có lẽ đối với họ, giành chiến thắng giờ không còn là chuyện khó nữa. 
Ở trận đấu sớm hơn, tuyển Thổ Nhĩ Kỳ (0 điểm) buộc phải thắng Xứ Wales (1 điểm) nếu không muốn nhìn thấy cánh cửa bị loại trước mắt. Rõ ràng, một Thổ Nhĩ Kỳ đá hay ở các trận giao hữu trước đó gặp phải tuyển Ý quá xuất sắc nên đành chấp nhận thất bại ở trận ra quân. Giờ đây, họ cần phải tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp, nhưng phải thắng được Xứ Wales trước đã. 
Ỏ trận đấu sớm nhất, tuyển Nga (0 điểm) sẽ đụng độ một Phần Lan (3 điểm) đầy bất ngờ sau khi đội bóng này đánh bại Đan Mạch ở trận ra quân tại bảng B. Chiếc vé đầu tiên của bảng B sẽ khó thoát khỏi tay "đại ca" là tuyển Bỉ nên các đội còn lại sẽ giành giựt nhau từng cơ may một mà bỗng dưng Phần Lan lại đang có ưu thế nhất. Dù vậy với những gì đã thể hiện ở trận ra quân, lối đá của Phần Lan khá đơn giản, không có điểm nhấn và nhân vật nổi trội. Nếu chơi đúng sở trưởng,  "gấu" Nga hoàn toàn có thể có 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng 16 đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.