Lịch truyền hình trực tiếp vòng 1/8 EURO 2020 đêm nay 29.6: Đại chiến tuyển Anh - Đức

Kim Chao
Kim Chao
29/06/2021 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 1/8 EURO 2020 diễn ra đêm nay 29.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tuyển Đức sau khi vượt qua bảng tử thần tiếp tục đụng phải "núi" ở trận đấu vòng 1/8 EURO 2020 là tuyển Anh, một đối thủ truyền kiếp của mình. "Cỗ xe tăng" Đức ở giải đấu lần này vẫn khởi đầu làm đau tim người hâm mộ khi thua Pháp trong trận mở màn. Sau đó, tuyển Đức thăng hoa thắng Bồ Đào Nha 4-2 rồi suýt thua Hungary trong trận hòa 2-2 cuối vòng bảng. Thế nhưng đoàn quân của HLV Joachim Loew trình diễn lối đá một chạm thích mắt, đặc biệt hàng công chơi cực hay với chân sút trẻ Kai Havertz nhanh như sóc có mặt ở mọi điểm nóng để nhận những đường chuyền chết người của Kimmich. 
Tuyển Anh tuy bất bại ở vòng bảng nhưng mới chỉ ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Sterling, tiền đạo luôn bị người hâm mộ chỉ trích vì sự vụng về của mình trước các cơ hội. Lối chơi khá chán mà HLV Southgate xây dựng biến "Tam sư" không còn được nể sợ và trước một tuyển Đức sung mãn ở thời điểm này, tuyển Anh cần phải trông chờ nhiều hơn từ khán đài sân nhà Wembley trong trận đấu này
Rơi vào nhánh đấu rất may mắn khi không phải đụng một "ông lớn" nào, đội tuyển thẳng trong cặp đấu này nhiều khả năng lọt tới trận chung kết nếu không tự "bắn" vào chân mình.
Ở trận đấu cuối cùng của vòng 1/8, tuyển Thụy Điển được xếp "kèo trên" so với tuyển Ukraine, đội bóng đoạt vé vớt cuối cùng của vòng đấu bảng. Trước một đội bóng có hàng thủ khá kém của Ukraine, khả năng Thụy Điển lọt vào tứ kết là rất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.