Kết quả EURO 2020 bảng C: Tuyển Hà Lan và Áo giành vé đi tiếp

21/06/2021 22:31 GMT+7

Tuyển Hà Lan và Áo là 2 đội của bảng C đoạt vé vào vòng 1/8 EURO 2020 khi lần lượt đánh bại Bắc Macedonia (3-0) và Ukraine (1-0) ở lượt cuối bảng này vừa kết thúc rạng sáng 22.6 (giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
Áo vs Ukraine
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Ở bảng này trận Hà Lan - Bắc Macedonia không còn ý nghĩa vì dù là kết quả nào Hà Lan vẫn đầu bảng và Bắc Macedonia chót bảng (Hà Lan nếu thua vẫn hơn đối đầu với Áo hoặc tuyển Ukraine nếu bằng điểm, nên xếp trên. Bắc Macedonia có thắng được 3 điểm nếu cùng điểm cũng thua đối đầu với Ukraine và Áo nên xếp chót). Như vậy vé nhì bảng tùy thuộc vào trận gặp nhau trực tiếp giữa 2 đội cùng 3 điểm là Áo và Ukraine.

Bản tin Euro: Ý toàn thắng vòng bảng, xác định đội đầu tiên bị loại

Đội hình 2 đội

Ukraine: Bushchan, Mykolenko, Matvienko, Zabarrnyi, Karavaev, Zinchenko, Stepanenko, Shaparenko, Malinovskyi, Yaremchuk, Yarmolenko.
Áo: Bachmann, Dragovic, Hinteregger, Ulmer, Alaba, Schlager, Baumgartner, Lainer, Sabitzer, Kalajdzic, Lazaro.

Tỷ lệ cược

21.6, 23 giờ: Hà Lan - Bắc Macedonia: Hà Lan chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
Ukraine - Áo: Đồng banh, Ukraine thắng 8
22.6, 2 giờ: Đan Mạch - Nga: Đan Mạch chấp nửa - một, thắng 9
Phần Lan - Bỉ: Bỉ chấp 1 trái rưỡi, thắng 8  
 G.L (Nguồn: Asianbookie)
Đội nào thắng dĩ nhiên sẽ đứng nhì bảng, thậm chí Ukraine chỉ cần hòa thì do hơn hiệu số bàn thắng bại vẫn xếp trên Áo. Trong tình thế hiện nay, nếu đội nào thua phải xếp thứ 3 trong bảng đối mặt với nguy cơ bị loại (3 điểm chưa chắc chắn đi tiếp) nên cả 2 đội đều sẽ chọn phương án an toàn là có thể hòa nhau để cùng có 4 điểm, nắm tay nhau vào vòng 2.
Với tuyển Ukraine, họ không có chọn lựa vì phải chắc suất vào vòng 2 nên chỉ cần không thua để không tuột xuống vị trí thứ 3, còn lại đoàn quân của ông Schevchenko chỉ cần đá chặt chẽ, an toàn thì đương nhiên xếp thứ nhì, vừa tiết kiệm sức vừa bảo toàn lực lượng, tránh thẻ phạt và chấn thương dẫu rằng nếu nhì bảng họ sẽ có thể phải giáp mặt với tuyển Ý ở vòng 2 nhưng không còn con đường nào khác. Còn Áo chỉ cần hòa thì giữ chắc ngôi thứ 3 cũng có thể gặp nhất bảng F (Pháp, Đức) hoặc nhất bảng E (Thụy Điển hoặc Slovakia hay Tây Ban Nha). Trừ khi thua thì vé thứ 3 trong bảng này vào vòng 2 sẽ rời khỏi tầm tay họ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.