Nhận định EURO 2020, tuyển Tây Ban Nha vs Ba Lan (2 giờ ngày 20.6): Mệnh lệnh buộc phải thắng

Lưu Ngọc Hùng
Lưu Ngọc Hùng
19/06/2021 08:26 GMT+7

Cả hai đội đều có trận ra mắt đáng thất vọng, tuyển Tây Ban Nha chủ động tấn công, kiểm soát trận đấu và có thời điểm con số thống kê về thời lượng giữ bóng lên 80%, tạo ra nhiều tình huống tấn công, nhiều cơ hội, đặc biệt là những pha tăng tốc, tham gia tấn công đầy hiệu quả nơi hành lang trái mà đội trưởng Jordi Alba trấn giữ.

Nhưng chính cách nhập cuộc có vẻ đủng đỉnh của dàn sao trẻ và sự vô duyên của hàng tiền đạo mà nổi bật là Morata đã khiến họ chia điểm một cách đáng tiếc trước tuyển Thụy Điển.

Tỷ lệ cược

19.6, 20 giờ: Hungary - Pháp: Pháp chấp 1 trái rưỡi, thắng 9 (VTV6 trực tiếp)
23 giờ: Bồ Đào Nha - Đức: Đức chấp đồng nửa, thắng 8 (VTV6 trực tiếp)
20.6, 2 giờ: Tây Ban Nha - Ba Lan: Tây Ban Nha chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9 (VTV3 trực tiếp).
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Về phần Ba Lan, đội bóng hầu như tập trung vào tiền đạo chủ lực Lewandowski nhưng một khi chân sút này bị phong tỏa thì “Đại bàng trắng” mất đi toàn bộ các phương án tấn công. Việc sai lầm trong tranh cướp bóng của tiền vệ Krychowiak phải nhận thẻ đỏ là nguyên nhân khiến đội bóng Đông Âu rời sân mà không có điểm nào.
Chính vì thế cả hai đội bước vào trận với tâm thế buộc phải thắng. So về mặt nhân sự, chắc chắn HLV Luis Enrique sẽ phải sử dụng những con bài chủ lực của mình và có thể cân nhắc sử dụng lại những cái tên mờ nhạt ở trận trước như Pedri, Morata. Có khả năng Thiago Alacantara, Moreno sẽ xuất hiện từ đầu để chủ động tấn công đối phương bằng nhiều phương án nhằm giành chiến thắng. Còn Ba Lan nếu không có giải pháp nào thoát khỏi việc phụ thuộc quá nhiều vào vị trí Lewandowski sẽ khiến họ rất dễ bị bắt bài và sẽ phải trải qua một thế trận cực kỳ khó khăn tại Seville.
Box bóng đá
Spain 02:00 Poland
Chiến thắng sẽ trong tầm tay tuyển Tây Ban Nha nếu họ chủ động vây ráp và đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay từ đầu, cùng với đó là việc tận dụng triệt để cơ hội cũng như sai lầm của đội khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.