Nhận định EURO 2020, tuyển Ý vs Áo (2 giờ ngày 27.6): 'Azzurri' có thừa kiên nhẫn

26/06/2021 09:28 GMT+7

Tuyển Ý sẽ đọ sức với tuyển Áo tại sân Wembley lúc 2 giờ ngày 27.6 trong khuôn khổ vòng 1/8 của EURO 2020 .

Không có đội bóng nào gây ấn tượng ở vòng bảng hơn tuyển Ý, đội đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 với thành tích toàn thắng mà không để thủng lưới một lần nào. Họ sẽ không mong đợi gì hơn là duy trì phong độ đó ở giai đoạn đá loại trực tiếp. Trong khi đó, tuyển Áo lọt vào vòng 1/8 với tư cách là đội đứng nhì bảng C với 2 trận thắng và 1 thua. Một màn trình diễn tương tự sẽ rất cần thiết trong trận đấu này.
Có quá nhiều sự nhiệt tình trong tuyển Ý đến nỗi mối quan tâm duy nhất của HLV Mancini là sự quá nhiệt tình? “Azzurri” có mạo hiểm nghĩ về một trận tứ kết tiềm năng với Bỉ hoặc Bồ Đào Nha trước khi đối đầu với Áo? HLV Mancini có quá nhiều kinh nghiệm để không mắc sai lầm như vậy và đang nỗ lực yêu cầu các cầu thủ của mình tránh điều này. Tuy nhiên, tuyển Ý phải chấp nhận vai trò chiếu trên ở trận đấu này.
Tiền vệ Verratti đã trở lại nhưng HLV Mancini có thể không có được sự phục vụ của trung vệ Chiellini và hậu vệ phải Florenzi do chấn thương. Ông nói: “Bây giờ một vòng đấu khác bắt đầu. Nếu các cầu thủ tiếp tục chơi như họ đang làm, tôi rất vui - đó là tất cả những gì tôi yêu cầu. Verratti hay Locatelli? Vài người giỏi sẽ không chơi”.
Box bóng đá
Italy 02:00 Austria
Tuyển Áo không có gì để mất ở Wembley. Không thể phủ nhận họ là đội yếu hơn so với tuyển Ý đáng gờm, nhưng đó là vai trò mà đội bóng của HLV Foda có thể tận hưởng. Màn trình diễn của họ trước Ukraine đã cho thấy những gì họ có thể làm được khi chơi đúng phong độ. Nếu họ có đủ can đảm để thực hiện cách tiếp cận tương tự vào rạng sáng mai, phần thưởng có thể là thứ ngọt ngào nhất.
“Das Team” sẽ dựa vào những ngôi sao như Alaba, Sabitzer và Schlager. Có nhiều nghi ngờ về sự sẵn sàng của các tiền vệ Laimer và Baumgartner. HLV Foda nói: “Ở giai đoạn này của giải đấu, không có đối thủ nào dễ chơi. Ý chưa thua nhưng sẽ có lúc họ thua. Điều quan trọng là chúng tôi phải thật tập trung, sau đó chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng ở London. Sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội rất háo hức và sẵn sàng”.
Không nghi ngờ gì nữa, tuyển Ý sẽ thúc đẩy việc tạo ra cơ hội và điều khiển nhịp độ trước các đối thủ chậm chạp, nhưng họ rất thành thạo trong việc kiên nhẫn thăm dò và sau đó tấn công với độ chính xác đến lạnh lùng. Ngay cả khi Áo có thể ngăn cản họ trong khoảng 60 phút đầu, “Azzurri” có thể sử dụng cầu thủ chạy cánh tài năng Chiesa để tạo ra sự khác biệt từ băng ghế dự bị, vì vậy cuối cùng họ sẽ lọt vào tứ kết.
Đội hình dự kiến
Ý (4-3-3): Donnarumma - Di Lorenzo, Bonucci, Acerbi, Spinazzola - Barella, Jorginho, Locatelli - Berardi, Immobile, Insigne.
Áo (4-3-2-1): Bachmann - Lainer, Dragovic, Hinteregger, Alaba - Laimer, Grillitsch, X. Schlager - Sabitzer, Baumgartner - Arnautovic.
Tỷ lệ cược
26.6, 23 giờ: Xứ Wales - Đan Mạch: Đan Mạch chấp nửa, thắng 9
27.6, 2 giờ: tuyển Ý - Áo: Ý chấp 1 trái, thắng 9.                                                 G.L (Nguồn: Asianbookie)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.