Habeco chi hơn 30 tỉ đồng khuyến mại tết Đinh Dậu 2017

10/11/2016 16:20 GMT+7

Ngày 8.11.2016, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức Lễ công bố Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2017.

Chủ đề của chương trình khuyến mại năm nay là “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới”.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc Habeco cho biết: “Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết là chương trình khuyến mại thường niên của HABECO, tính đến nay đã thực hiện được 16 năm liên tiếp. Đây là chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của HABECO dành cho các khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm bia Hà Nội.”
Chương trình khuyến mại khởi động chính thức vào ngày 20.11.2016 đến hết 16h30 ngày 19.03.2017, khi uống bia lon Hà Nội nhãn đỏ Tết 2017, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm có: 50 giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.200 giải nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30,5 tỉ đồng.
Habeco chi hơn 30 tỉ đồng khuyến mại tết Đinh Dậu 2017
Ông Nguyễn Hồng Linh- TGĐ Habeco công bố chương trình khuyến mại Tết Đinh Dậu 2017 Ảnh: Habeco
Chương trình áp dụng trên phạm vi các tỉnh từ Quảng Nam trở ra phía Bắc. Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, sử dụng sản phẩm bia lon Hà Nội nhãn đỏ có cơ hội giật nắp lon để trúng các giải thưởng có giá trị.
Các giải thưởng năm nay được phân bổ đều tại các tỉnh thành, công tác giám sát và thủ tục trộn giải thưởng tuân thủ đầy đủ quy trình và có sự tham gia của đại diện cục Xúc tiến Thương mại, đại diện HABECO và đại diện các đơn vị liên quan, lập thành văn bản và xác nhận giải thưởng đảm bảo 100% giải thưởng được tung ra thị trường. Các thông tin về chương trình khuyến mại được in rõ ràng trên toàn bộ bao bì sản phẩm là vỏ lon bia và vỏ thùng bia.
Habeco chi hơn 30 tỉ đồng khuyến mại tết Đinh Dậu 2017 2
Phòng thị trường hướng dẫn thể lệ chương trình khuyến mại Ảnh: Habeco
Tuy đang là một trong những nhà sản xuất, phân phối hàng đầu thị phần phía Bắc về phân khúc thị trường bia lon, nhưng Habeco luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cả về khối lượng cũng như chất lượng. Với bí quyết ưu việt trong cách thức nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, cùng nguyên liệu sản xuất chính như đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới, các sản phẩm bia Hà Nội có hương vị đặc trưng, thơm ngon , đậm đà và êm dịu.
Chương trình khuyến mại “Tết đến uống bia vàng - Xuân sang mang lộc tới” năm nay cũng nhằm tri ân những khách hàng thân thiết, đã gắn bó và trung thành với Habeco trong suốt nhiều năm qua. “Tri ân khách hàng thân thiết là nhiệm vụ, trách nhiệm nhưng chúng tôi coi đó là cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn với khách hàng, mang niềm vui tới cho họ khi mỗi độ tết đến, xuân về”, ông Nguyễn Hồng Linh chia sẻ.
Với tổng giá trị giải thưởng là 30,5 tỉ đồng, đây cũng là kỉ lục giá trị khuyến mại lớn nhất mà Habeco đã từng thực hiện liên tục trong suốt hơn mười năm qua. Cơ cấu giải thưởng cũng đa dạng, vì vậy cơ hội trúng thưởng dành cho khách hàng cũng sẽ nhiều lên.
Để biết thêm thông tin về chương trình, quý khách hàng có thể truy cập vào website www.habeco.com.vn hoặc thông tin chi tiết trên vỏ thùng bia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.