ASUS trình làng ultrabook cao cấp ZENBOOK Prime

25/07/2012 09:37 GMT+7

Tiếp nối thành công của “người tiền nhiệm” ZENBOOK, thế hệ ultrabook mới ASUS ZENBOOK Prime mang đến cho thị trường công nghệ chiếc ultrabook tiên tiến hàng đầu thế giới.

Với 2 phiên bản UX21A (11.6”) và UX31A (13.3”), ZENBOOK Prime sở hữu thiết kế siêu mỏng đầy nghệ thuật, tích hợp bộ vi xử lý Intel® Core® thế hệ thứ 3, ổ đĩa SSD siêu tốc, cùng màn hình đỉnh full HD IPS.

Sản phẩm cung cấp cho người dùng tính năng khởi động lại siêu nhanh trong 2 giây và thời gian chờ suốt 2 tuần cùng công nghệ âm thanh đẳng cấp SonicMaster, trọng lượng nhẹ đầy ấn tượng chỉ 1,1 kg và 1,3 kg (tương ứng UX21A/UX31A).

ASUS chính thức trình làng ZENBOOK Prime - dòng ultrabook cao cấp mới

Một chiếc ultrabook với hiệu suất vượt bậc

Được thiết kế tối ưu với công nghệ giải trí đa phương tiện độ phân giải cao trong một thân máy nhỏ gọn và hiệu quả, ZENBOOK Prime sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core i7™ thế hệ 3 nền tảng Ivy Bridge mới.

Với đồ họa tích hợp HD 4000 mạnh mẽ và khả năng đa nhiệm nâng cao, sản phẩm cho phép nâng hiệu suất lên một tầm mới mà vẫn giữ nguyên hoặc thậm chí giảm thiểu mức tiêu hao điện năng.

Về khả năng truyền tải dữ liệu, ổ SATA 6Gb/s SSD làm việc nhanh hơn gấp 4 lần so với các ổ cứng cơ học và nhanh hơn gấp 2 lần so với ổ SATA 3Gb/s.

USB 3.0 được thay thế hoàn toàn cho USB 2.0, tương thích tối ưu và mang đến tốc độ nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0.

ASUS chính thức trình làng ZENBOOK Prime - dòng ultrabook cao cấp mới

Hồi đáp nhanh như smartphone và thời lượng pin nâng cao

Như một cam kết đầy trách nhiệm khi phát triển ý tưởng công nghệ ultrabook, ZENBOOK Prime mang đến cho khách hàng khả năng siêu hồi đáp với chức năng instant-on (khởi động lại) trong 2 giây từ trạng thái ngủ.

Ở S3 mode, máy có thể duy trì trạng thái chờ suốt 2 tuần và ấn tượng khi hoạt động ở trạng thái S4 mode trong suốt 200 ngày, toàn bộ dữ liệu được đặc biệt bảo toàn trong suốt thời gian đó.

Trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng tốt hơn, ZENBOOK Prime có thể làm việc suốt 7 giờ, giúp người dùng liên tục công việc và giải trí mà không cần bận tâm tìm kiếm điểm sạc pin.

ASUS chính thức trình làng ZENBOOK Prime - dòng ultrabook cao cấp mới

Thưởng thức giải trí đa phương tiện trực quan cao cấp

Để giúp người dùng dễ dàng và thao tác trực quan hơn, ASUS đã bổ sung một touchpad đa chạm tối ưu, nhờ đó người dùng có thể thoải mái tương tác khi làm việc và giải trí. Bàn phím Chiclet nguyên khối với đèn nền sẽ hỗ trợ người dùng khi ở nơi thiếu sáng và tạo nên hiệu ứng phát sáng cuốn hút từ sản phẩm.

Một trong những cải tiến nổi bật của ZENBOOK Prime so với dòng tiền nhiệm chính là màn hình full HD 1080p sử dụng công nghệ IPS panel. Ngoài ưu thế cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, màn hình còn cho góc nhìn rộng đến 178 độ, giúp chia sẻ nội dung trên màn hình với nhiều người ở các vị trí khác nhau cùng lúc.

Mang chất lượng âm thanh cuộc sống vào một chiếc máy tính, ZENBOOK Prime tích hợp công nghệ SonicMaster - công nghệ âm thanh đồng phát triển với hãng loa danh tiếng Bang & Olufsen ICEpower®. Người dùng cũng sẽ tận hưởng thời gian trò chuyện qua video chat với camera HD.

Tất cả tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, phong cách để tận hưởng giải trí đa phương tiện cao cấp, giao tiếp và làm việc trong một thế giới di động không ngừng.

ASUS chính thức trình làng ZENBOOK Prime - dòng ultrabook cao cấp mới

Thiết kế và công nghệ giao hòa

ZENBOOK - dòng ultrabook đầu tiên của ASUS đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ truyền thông và khách hàng bởi thiết kế tinh tế và sành điệu, đề cao giá trị của một sản phẩm công nghệ khác biệt so với các notebook thông thường.

ZENBOOK Prime mang các thành công này tiến lên một nấc thang mới, nâng cấp nền tảng kỹ thuật của sản phẩm mà vẫn bảo lưu ưu điểm thiết kế về tổng thể. Thân máy chất liệu hợp kim cứng cáp với họa tiết kéo sợi mỏng theo đường tròn đồng tâm lan tỏa tạo một nhận diện đầy cuốn hút và nâng cao tuổi thọ sản phẩm để người dùng có thể đồng hành trên mọi nẻo đường.

ZENBOOK Prime là sản phẩm thẩm mỹ được gia công tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết, kích thước 1,1 kg cho UX21A và 1,3 kg cho UX31A, điểm mỏng nhất chỉ 3 mm, mang đến cho khách hàng một cỗ máy nhỏ gọn, sành điệu cho nhu cầu điện toán di động mỗi ngày.

ZENBOOK Prime có mặt tại Việt Nam và chính thức đến tay người dùng từ tháng 7.2012.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.